baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Biến vườn nhà thành 'đảo tình yêu' để níu kéo bạn gái

Sắc hồng ngập tràn trong hòn đảo tình yêu mà anh Xu xây dựng trên khu vườn nhà mình. Ảnh: Sun.

Anh Xu, 30 tuổi, đã dùng hơn 11.000 bảng Anh (15.300 USD) tiền tiết kiệm để sửa sang khu vườn trong nhà mình ở làng Hetou, thành phố Anh Đức, tỉnh Quảng Đông, thành một hòn đảo hoang nhỏ với nỗ lực sẽ khiến bạn gái cũ cảm động mà quay về bên mình.

Xu còn thuê một nhóm xây chiếc cầu vòm để dẫn vào "hòn đảo tình yêu" đầy lãng mạn mà anh tạo ra. Theo Sun, toàn bộ hòn đảo nhỏ được bao phủ bởi thảm thực vật màu hồng, từ thảm cỏ hồng đến những cây hoa đào và anh đào đang nở rộ - biểu tượng cho tình yêu trong văn hóa Trung Quốc. Ngoài ra trong vườn còn có xích đu và con đường được lát bằng những viên đá hình trái tim.

Xu và bạn gái cũ chấm dứt quan hệ tình cảm sau khi anh chuyển về quê để chăm sóc cha mẹ già, còn bạn gái vẫn ở lại thành phố. Anh đã dành gần một năm cho dự án tình yêu này và hoàn thành nó hồi tháng 1 vừa qua.


Khu vườn hiện thu hút nhiều du khách, chủ yếu là giới trẻ, tới tham quan và chụp ảnh. Ảnh: Sun.

Mặc dù người yêu cũ rất cảm động trước hành động quá ngọt ngào, lãng mạn của Xu, cô vẫn từ chối quay về bên anh.

Xu chia sẻ anh thấy mình là một người hơn rụt rè và hướng nội, không giỏi thể hiện tình cảm bằng từ ngữ nên chọn cách hành động.

"Tôi thuộc cung Song Ngư nên là một người lãng mạn", Xu tự nói về mình.

Chàng trai trẻ tiết lộ anh không thấy hối hận dù hòn đảo mà anh tạo ra trong vườn nhà không phục vụ cho mục đích ban đầu. Thay vào đó, hiện nó đã trở thành một địa điểm thu hút du khách. Nhiều cặp đôi còn tìm tới đây để thực hiện những màn cầu hôn lãng mạn hay chụp ảnh cưới.

Hướng Dương (Theo Sun) 

Ngoisao.net