baovecuongthinh.com

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Bố Meghan tiết lộ lá thư 5 trang của con gái

Theo The Sun, một bức thư dài 5 trang đã được Meghan bí mật gửi cho bố, ông Thomas Markle, từ tháng 8/2018. Tuy nhiên, mới đây, ông Thomas bất ngờ công bố một phần của lá thư và cho biết lý do không chia sẻ trước đây vì "quá đau đớn".

"Khi tôi mở bức thư, tôi đã hy vọng đó sẽ là sự hàn gắn mà tôi mong đợi. Thay vào đó, nó lại làm tôi tổn thương sâu sắc. Tôi đau khổ đến mức không thể công bố nó với bất cứ ai, cho đến khi xảy ra các việc vào tuần trước", Hello trích lời ông Thomas nói.


Phần đầu lá thư dài 5 trang do Meghan viết tay gửi cho ông Thomas Markle hồi tháng 8/2018. Ảnh: Thomas Markle.

Hôm 8/2, một nhóm gồm năm người tự xưng là bạn thân của Meghan tiết lộ việc Meghan gửi thư cầu xin bố ngừng vùi dập mình. Một người bạn lâu năm của Meghan nói với tờ People: "Sau đám cưới, cô ấy đã viết cho bố mình một lá thư. Meghan viết: 'Bố, con rất đau lòng. Con yêu bố, con chỉ có một người bố. Làm ơn đừng vùi dập con trên các phương tiện truyền thông để chúng ta có thể nối lại quan hệ". Nhưng ông Thomas chỉ đáp lại bằng việc đề nghị chụp một bức ảnh.

Tiết lộ trên khiến cựu đạo diễn ánh sáng của Hollywood tức giận và quyết định chia sẻ lá thư. "Không có lời lẽ yêu thương nào trong đó, không có câu nào hỏi thăm sức khỏe tôi", ông Thomas nói thêm.

Ông Thomas cũng khẳng định bức thư một lần nữa chứng minh Meghan và Harry đã hiểu lầm ông, hết lần này đến lần khác. Meghan giận dữ với cha mình vì đã không đưa cô vào nhà thờ hôm tổ chức hôn lễ.

Meghan viết: "Bố đã nói với báo chí rằng bố gọi cho con để nói rằng bố không đến dự đám cưới - điều đó không đúng vì bố không bao giờ gọi".

Ông Thomas cho rằng điều này "hoàn toàn sai và ông có các tin nhắn chứng minh". Thomas rút điện thoại ra trước mặt phóng viên và cho xem hàng loạt tin nhắn giữa ông với con gái và Hoàng tử Harry.


Thomas Markle trong đám cưới lần đầu của Meghan năm 2011. Ảnh: Thomas Markle.

Tuần trước đám cưới của Meghan hồi tháng 5/2018, ông Markle bị báo Mỹ đưa tin thông đồng với paparazzi vì tiền, sau đó nhập viện vì trải qua hai cơn đau tim và phải tiến hành thủ thuật nong mạch vành. Chính thời gian này, mối quan hệ giữa Thomas và vợ chồng Meghan tan vỡ.

Trong thư, Nữ công tước xứ Sussex buộc tội bố phớt lờ những nỗ lực liên lạc của con gái. Meghan viết: "Con đã gọi cho bố hơn 20 lần từ điện thoại của con và bố đã bỏ qua các cuộc gọi đó, bỏ con trong những ngày trước đám cưới của chúng con với sự lo lắng, bối rối, sốc và hoàn toàn mù tịt".

Ông Thomas lắc đầu: "Tôi không biết gì về 20 cuộc gọi. Không có tin nhắn nào về cuộc gọi nhỡ". Thomas cũng cho phóng viên xem một tin nhắn ngày 16/5, chứng minh ông ấy có nói với Harry và Meghan về việc không thể bay đến Anh như dự định.

Nội dung tin nhắn viết: "Cuộc phẫu thuật của bố đã ổn. Bác sĩ không cho phép bố bay nên bố xin lỗi vì không thể đến. Yêu con và chúc các con mọi điều tốt đẹp nhất".

Đọc lại một lượt lá thư, cựu đạo diễn Mỹ tỏ ra đau buồn: "Đây không phải là con gái mà tôi biết. Đây không phải là cách nói chuyện của con bé. Meg đã viết cho tôi hàng tấn thư trong những năm qua. Nó luôn tràn ngập tình yêu thương. Nhưng bức thư này chỉ nhắc đến sự yêu thương có một lần, hoàn toàn lạnh nhạt. Cách bức thư kết thúc có cảm giác như một lời tạm biệt cuối cùng với tôi. Đầu thư không cả có chữ Thân mến, chỉ gọi bố và bố".


Vợ chồng Harry - Meghan dự lễ trao giải cho người khuyết tật ở London tối 7/2. Ảnh: PA.

Ngoài ra, Thomas cũng cho biết ông đã viết một lá thư dài bốn trang với tình cảm chân thành gửi cho Meghan sau khi nhận được thư của con gái. Ông cũng cho hay Meghan trước khi kết hôn tuy giàu có với số tài sản trị giá 4 triệu USD nhưng không bao giờ hỗ trợ tài chính cho mình. "Meghan chỉ thỉnh thoảng tặng tôi tiền mặt nhưng không phải do tôi xin hay yêu cầu. Nó gửi tiền vào dịp Giáng sinh, sinh nhật tôi".

Thậm chí, ông Thomas còn nghi ngờ những gì Meghan viết trong thư là do Harry xúi giục. Meghan viết: "Khi nghe những lời nói nặng nề của bố với Harry trên báo chí, người chỉ toàn là sự kiên nhẫn, tử tế và thấu hiểu, con thấy thật đau đớn".

Meghan cũng chê trách bố không bảo vệ mình khi chị gái cùng cha khác mẹ Samantha nói xấu cô trên các phương tiện truyền thông. Nhưng Thomas khẳng định mình đã cố gắng kiểm soát Samantha.

Trên tờ People, bạn của Meghan bác bỏ lá thư của ông Thomas, và nói rằng nó thực chất chỉ được dùng để xin một bức ảnh. Thực tế, Thomas viết: "Bố ước chúng ta có thể cùng nhau chụp một bức ảnh cho cả thế giới xem. Một bức ảnh có thể khiến tất cả báo chí im lặng!".

Cựu đạo diễn Mỹ cho rằng sự ghẻ lạnh của con gái đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của ông. "Tôi không muốn gì hơn là sắp xếp lại mớ hỗn độn này. Tôi sẽ yêu cầu con gái và Harry liên lạc với tôi. Chỉ cần một cuộc gọi rồi tất cả sự điên rồ này sẽ chấm dứt", Thomas tuyên bố.

Tùng Anh  theo ngoisao.net