baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Cô gái chuyển giới khỏa thân nhảy múa trên phố Kuala Lumpur


Người phụ nữ chuyển giới nhảy múa trên nóc xe hơi ở đường phố Bukit Bintang, Kula Lumpur, Malaysia hôm 14/2. Ảnh: WhatsApp.

Theo Coconuts, một phụ nữ chuyển giới đã bị bắt khi khỏa thân nhảy múa trên đường, làm tắc nghẽn, rối loạn giao thông ở khu phố mua sắm Bukit Bintang tại thủ đô của Malaysia vào cuối tuần trước.

Trong đoạn video được truyền thông địa phương chia sẻ, hơn 11h ngày 14/3, cô này được phát hiện nhảy ra khỏi một chiếc taxi trong khi trên người chỉ mặc quần lót. Người phụ nữ chuyển giới khỏa thân hoàn toàn khi tới ngã tư Jalan Imbi và bắt đầu nhảy múa.

Tuy trông thấy cảnh tượng kỳ lạ nhưng người dân địa phương không ai cố gắng giúp đỡ hay ngăn chặn người phụ nữ và để mặc cô này nhảy nhót dọc theo dải phân cách. Một số nhân chứng còn quay lại được cảnh người phụ nữ nhảy lên trên nóc ôtô đang di chuyển.

Sau khi nhận được tin báo, nhân viên đồn cảnh sát Dang Wangi của Kuala Lumpur đã đến hiện trường và bắt cô này đi. Giới chức Kuala Lumpur xác nhận đã đưa người phụ nữ đến bệnh viện để kiểm tra thần kinh.

Người phụ nữ có quốc tịch Philippines, là người chuyển giới và chưa rõ tên tuổi.

Tùng Anh theo Ngoisao.net