baovecuongthinh.com

TIN TỨC

HLV Park Hang-seo được trợ lý ôm chặt đẩy về cabin


HLV Park Hang-seo liên tiếp ra sát đường biên ngang chỉ đạo các học trò trong trận đấu quan trọng gặp Malaysia ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình. Bố trí đội hình thiên về tấn công, ông thầy người Hàn muốn 'giải quyết' đối thủ bằng lối đá phủ đầu. Tuy nhiên, kế hoạch của ông không được như ý. Tuyển Việt Nam có chiến thắng 2-0 khi tận dụng các sai lầm của đối thủ trong thời gian đầu mỗi hiệp đấu.


Bên kia chiến tuyến, HLV Tan Cheng Hoe khá trầm ngâm dù ông cũng liên tục có mặt ở sát đường biên để chỉ đạo.



Ông Park thường xuyên bật lên từ ghế ngồi lao ra đường biên để thể hiện cảm xúc. Không ít lần ông phản ứng với trọng tài về các pha cắt còi.



Ông Park phản ứng mạnh mẽ...



... truyền đạt ý tưởng cho các trợ lý.


Sau trận đấu HLV Park Hang-seo cho biết hài lòng về trận thắng Malaysia. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam thể hiện bộ mặt không như kỳ vọng của người hâm mộ.



Trợ lý Lee Young-jin đến nắm tay...



... rồi ôm ông Park 'đưa' về khu kỹ thuật đội nhà. HLV Park có thể nhận án phạt từ trọng tài nếu tiếp tục phản ứng thái quá. Trong trận này, trọng tài Turki Al-Khudayr không bắt sát các tình huống xấu chơi của Malaysia khiến học trò của ông Park liên tục bị 'ăn đòn'.



Ông Park cuối cùng cũng thở phào với bàn thắng thứ hai của Anh Đức và chiến thắng 2-0 cho đội nhà.



Ông thầy người Hàn chia vui với ban huấn luyện.



Trên khán đài, CĐV mang băng rôn in hình ông Park chỉ đạo quyết liệt trong trận đấu. HLV 59 tuổi được các fan Việt dành tình cảm lớn sau hai giải đấu thành công là vòng loại U23 châu Á và Asiad.


Thầy Park chia vui với Công Phượng - người mở tỷ số trận đấu. Ở cuộc họp báo sau đó, HLV này cũng không tiếc lời khen dành cho học trò.


Đức Đồng  Theo Ngoisao.net