baovecuongthinh.com

TIN TỨC

HLV Thái Lan bị sa thải ngay sau trận ra quân Asian Cup

Trên fanpage, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) thông báo chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia người Serbia vào rạng sáng thứ hai và quyết định này có hiệu lực ngay lập tức.

Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung tuyên bố mặc dù đội ngũ huấn luyện và các cầu thủ đã cố gắng làm mọi cách có thể trong cuộc chạm trán với đội tuyển Ấn Độ, FAT vẫn không thể hài lòng với kết quả thảm bại 1-4. Đây là trận đấu mà Thái Lan đã nhận được rất nhiều kỳ vọng từ trước Asian Cup diễn ra.


HLV Rajevac bị sa thải sau khi để thua thảm trước Ấn Độ. Ảnh: Getty.
"Xin cảm ơn ông Rajevac trong khoảng thời gian nắm quyền tại đội tuyển Thái Lan và xin chúc cho ông gặp được nhiều thành công trong tương lai", ông Poompanmoung nói.

HLV Rajevac được chọn làm HLV "Voi chiến" kể từ tháng 4/2017 để thay thế Kiatsisak Senamuang. Chỉ mới tháng trước, ông đã không thể giúp đội tuyển Thái Lan bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup sau khi bị Malaysia loại ở bán kết vì luật bàn thắng trên sân khách.

Hiện tại, trợ lý Sirisak Yodyathai sẽ tạm thời đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển Thái Lan đi tiếp trên hành trình Asian Cup.


Thành tích của HLV Milovan Rajevac với tuyển Thái Lan. Đồ họa: Minh Phúc.
Trong trận ra quân, HLV Rajevac tung vào sân đội hình mạnh nhất với Dangda, Chanathip và Adisak Kraisorn, đồng thời hạ lệnh cho các cầu thủ tấn công phủ đầu tuyển Ấn Độ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù bị dẫn trước, các cầu thủ "Voi chiến" đã tìm được bàn thắng gỡ hòa, nhưng sau đó vẫn bị đối thủ hạ gục với tỷ số cay đắng 1-4.

Về phía Ấn Độ, đội bóng này đã kết thúc 55 năm chờ đợi khi có chiến thắng thứ 3 trong lịch sử Asian Cup sau khi đánh bại Thái Lan.

Với thắng lợi thuyết phục trước Thái Lan, tuyển Ấn Độ vượt qua UAE và Bahrain để dẫn đầu bảng A với 3 điểm cùng hiệu số +3.


Bảng xếp hạng bảng A Asian Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.
Highlights Asian Cup 2019: Thái Lan 1-4 Ấn Độ Đội bóng đến từ Đông Nam Á gây sốc khi thua đậm với tỷ số 1-4 trước tuyển Ấn Độ trong trận ra quân tại bảng A Asian Cup 2019.
Lịch thi đấu và bảng xếp hạng Asian Cup 2019 ngày 7/1
Cập nhật kết quả các trận đấu tại Asian Cup 2019 sau loạt trận diễn ra tối 6/1. Trong ngày thi đấu thứ ba, Son Heung-min cùng tuyển Hàn Quốc sẽ ra quân tại bảng C.

Bích Hiền  theo Zing.vn