baovecuongthinh.com

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Harry và William tách phòng làm việc để giảm căng thẳng

Theo Express, nhằm giảm bớt xung đột và căng thẳng giữa Harry và William cũng như hai người vợ của họ, phòng làm việc chung của bộ tứ sẽ được tách ra trong vài tuần tới. Sự kết thúc của các hoạt động song hành và việc tạo ra hướng đi riêng được cho là động thái thay đổi lớn trong mối quan hệ của hai anh em Harry - William.


Vợ chồng William - Kate và vợ chồng Meghan - Harry cùng đi lễ nhà thờ hôm Giáng sinh 2018 tại Sandringham. Ảnh: UK Press.

Sự phân chia nhân viên chủ yếu nằm trong nhóm truyền thông, Sunday Times cho biết. Các cuộc họp chuẩn bị cho sự tách ra được tiến hành từ cuối năm ngoái và dự kiến sẽ hoàn thành trước khi Meghan sinh con đầu lòng. Bộ tứ hy vọng khi không còn dính dáng quá chặt chẽ trong công việc, căng thẳng giữa họ sẽ bốc hơi, chấm dứt sự ganh đua từ trong tiềm thức của hai cặp vợ chồng.

"Hiện tại họ có gia đình riêng, không còn nương tựa vào nhau như trước nữa. Họ có những quan điểm về cuộc sống khác nhau", Sunday Times trích lời một nguồn tin cho hay.

"Những người làm việc cho William và Harry đang tăng tốc để đảm bảo vợ chồng Công tước xứ Sussex sẽ có một văn phòng độc lập khi chuyển đến Frogmore Cottage vào mùa xuân này", nguồn tin nói thêm.


Vợ chồng William - Kate tại thảm đỏ lễ trao giải của Viện hàn lâm điện ảnh Anh tối 10/2. Ảnh: PA.

Những tháng gần đây, cung điện mất nhiều công sức để ngăn chặn những thông tin tiêu cực về Meghan. Xuất hiện đầu tiên trong hàng loạt tin đồn bất hoà là trục trặc trong mối quan hệ giữa Meghan và chị dâu Kate. Kate từng khóc khi tranh luận về bộ váy phù dâu cho con gái Charlotte trong đám cưới của Harry - Meghan hồi tháng 5/2018.

Sau đó, các nhân viên cung điện tiết lộ Meghan là một người độc đoán và đặt biệt danh cho cô là Nữ công tước khó tính. Sự căng thẳng cũng được cho là tồn tại giữa hai anh em Harry - William kể từ khi William tỏ ra không chào đón nồng nhiệt Meghan khiến em trai tức giận.


Vợ chồng Harry - Meghan nắm tay nhau trước khi gặp người hâm mộ ở Sydney trong chuyến công du hồi tháng 10/2018. Ảnh: AP.

Giáo sư PR người Mỹ Jason Knauf, 37 tuổi, khuyên cả hai cặp vợ chồng nên bình tĩnh đối phó với truyền thông. Knauf phủ nhận chuyện sắp tới sẽ chỉ tập trung phục vụ nhà William, để lại cấp phó của mình, Christian Jones, cho nhà Harry. Tuy nhiên, các nguồn tin thân cận với hoàng gia cho tờ MoS biết Knauf thực sự chán nản về chuyện Meghan ngầm để bạn thân tiết lộ rắc rối với bố đẻ.

Cuộc trả lời phỏng vấn của năm người tự xưng là bạn thân lâu năm của Nữ công tước xứ Sussex với tạp chí Mỹ tuần trước đã khiến ông Thomas Markle bùng nổ và công khai một phần trong bức thư dài 5 trang do Meghan gửi hồi tháng 8/2018, chỉ ra "những lời nói dối tàn nhẫn" của con gái.

Knauf được cho là không biết về bài báo đến khi nó được đăng tải. Knauf làm việc cho cung điện từ năm 2015 với tư cách thư ký truyền thông của William, Kate và Harry. Ông cũng từng là người đứng đầu bộ phận truyền thông tại Ngân hàng hoàng gia Scotland RBS.

Tùng Anh 

Theo Vnexpress