baovecuongthinh.com

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hôn phu Nữ hoàng Anh từ bỏ bằng lái sau khi gây tai nạn ở tuổi 97

Hoàng tế Philip, vị hôn phu của Nữ hoàng Elizabeth II đã từ bỏ bằng lái khoảng ba tuần sau khi gây ra một vụ tai nạn gần nơi ở của ông.

Người chồng 97 tuổi của Nữ hoàng Anh rất ít khi lưu thông trên đường bằng ôtô nhưng đã khiến hai phụ nữ bị thương khi chiếc Land Rover Freelancer của ông va chạm với một chiếc Kia vào đầu năm nay. Các công tố viên đã cân nhắc có nên buộc tội hoàng tế trong vụ tai nạn hay không, họ cho biết sẽ xem lại quyết định của mình để hoàng tế tự nguyện thực hiện quyền từ bỏ giấy phép lái xe.


Hoàng tế Philip dù đã 97 tuổi nhưng vẫn có thể lái xe đi dạo.
Vụ tai nạn ngày 17/1 xảy ra gần khu bất động sản Sandringham thuộc sở hữu của gia đình hoàng gia ở miền Đông nước Anh. Rất may em bé 9 tháng tuổi ngồi cùng trên xe hai người phụ nữ không bị thương. Trong khi chiếc Land Rover của hoàng tế Philip bị lật, ông may mắn thoát nạn.

Trong một tuyên bố, cảnh sát Norfolk cho biết cả hai tài xế đều được kiểm tra nồng độ cồn và kết quả cho ra là âm tính. Sau vụ việc, hai người phụ nữ được đưa vào bệnh viện chữa trị và đã xuất viện. Để bày tỏ sự hối tiếc, hoàng tế đã viết hai bức thư gửi đến hai nạn nhân.

Tuy đã ngoài 90 tuổi, nhưng hoàng tế Philip thỉnh thoảng vẫn lái xe và thậm chí còn chở các quan chức thuộc giới lãnh đạo trong nước cũng như ngoài nước. Vào năm 2016, Hoàng tế Philip đã lái xe chở Tổng thống Obama và phu nhân Michelle đi dạo quanh lâu đài Windsor.

Theo Carscoops