baovecuongthinh.com

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Meghan tưởng nhớ mẹ chồng quá cố qua cách phối màu sắc

Vốn nổi tiếng thích diện đồ đơn sắc, màu trầm nhưng Nữ công tước xứ Sussex đã khiến những người hâm mộ ngạc nhiên khi xuất hiện trong bộ trang phục phối màu sặc sỡ trong lần tới thăm thị trấn Birkenhead, hạt Mer Jerseyide hôm 14/1.


Meghan thăm thị trấn Birkenhead hôm 14/1. Ảnh: UK Press.

Bà bầu 37 tuổi mặc một chiếc váy tím có giá 140 USD của Aritizia bên trong, kết hợp với áo khoác đỏ thuộc thương hiệu Sentaler của Canada giá 1.400 USD bên ngoài. Đồng thời, đôi giày cao gót Meghan đi cũng có một màu đỏ rực ton sur ton với áo khoác.

Chiếc áo Sentaler là một phiên bản khác của chiếc áo khoác màu nâu Meghan từng diện vào Giáng sinh năm ngoái khi đi lễ nhà thờ cùng hoàng gia ở Sandringham. Ngoài ra, Nữ công tước xứ Sussex còn mang chiếc túi da có giá gần 2.200 USD của Gabriela Hearst trong lần lộ diện này.


Diana dự tiệc tại Thái Lan năm 1988. Ảnh: UK Press.

Người hâm mộ tinh mắt đã nhận ra cách phối màu này rất giống với cách kết hợp yêu thích của cố Công nương Diana. Người mẹ quá cố của Hoàng tử Harry từng nhiều lần mặc đồ với hai màu chủ đạo tím, đỏ trong các sự kiện quan trọng.


Diana tới thăm Hong Kong năm 1989. Ảnh: UK Press.

Lần đầu tiên Diana mặc hai màu này là vào năm 1998 khi cố công nương kết hợp một chiếc váy dạ hội màu đỏ với phần vai là một chiếc khăn màu tím đến dự tiệc ở Thái Lan.

Chỉ một năm sau đó, Diana tiếp tục chọn trang phục màu sắc tương tự trong chuyến thăm cấp nhà nước tới Hong Kong. Bà mẹ hai con khi ấy diện chân váy tím, áo khoác lửng đỏ, mũ tím có buộc một dải lụa đỏ.


Cố Công nương Diana ở đền Taj Mahal, Ấn Độ năm 1992. Ảnh: UK Press.

Trong lần tới thăm đền Taj Mahal, Ấn Độ năm 1992, Diana gây ấn tượng khó phai khi mặc lại bộ đồ trên ngồi chụp ảnh kỷ niệm ở hàng ghế đá phía trước ngôi đền.

Tùng Anh  theo ngoisao.net