baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Melania Trump nhiều lần lộ bụng to vì chọn sai váy


Xuất thân là người mẫu, Melania Trump sở hữu chiều cao đáng nể cùng vóc dáng cân đối. Tuy nhiên, ở tuổi 49, bà không tránh khỏi nhược điểm hình thể mà đa số phụ nữ trung niên gặp phải, đó là vùng bụng lớn.
Tại buổi dạ tiệc gây quỹ hàng năm của Hội Chữ thập đỏ hồi đầu tháng 2/2017, thiết kế Dior màu hồng cánh sen thanh lịch giúp đệ nhất phu nhân Mỹ thêm nổi bật nhưng cũng "tố cáo" vòng hai kém thon của bà.


Tương tự, chiếc váy màu be ôm sát mà Melania diện khi hạ cánh xuống sân bay London Stansted hôm 12/7/2018 cũng không tạo được sức hấp dẫn cho chủ nhân.


Người đẹp 7X mặc đầm màu pastel từ thương hiệu Dolce & Gabbana ngày 20/10/2017. Do hiệu ứng ánh sáng ở Viện Smithsonian, nhiều tờ báo quốc tế khi ấy đã đặt nghi vấn về việc bà mang thai lần hai.


Sự lựa chọn trang phục của Melania trong lễ tiếp đón vợ chồng Tổng thống Panama ở Nhà Trắng một lần nữa khiến bà trở thành tâm điểm bàn luận.


Sánh vai phu nhân Tổng thống Pháp Brigitte Macron tại Cung điện Elysee (Paris), bà Trump dù không diện váy ôm khít phần dưới nhưng vẫn để lộ bụng to.


Chân váy bút chì, đặc biệt nếu làm từ chất liệu da, là một trong những kiểu trang phục khiến phái đẹp dễ bị "tố cáo" nhược điểm cơ thể hơn cả.

Studs  theo ngoisao.net