baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Ngày 19/4, xét xử cựu thượng tá công an dâm ô nữ sinh lớp 9

Sáng 17/4, thông tin với báo chí, một thẩm phán thuộc TAND TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết ngày 19/4, cơ quan này sẽ mở lại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án nguyên thượng tá, Phó trưởng phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Thái Bình và 3 đồng phạm “dâm ô” nữ sinh 14 tuổi.

Ngày 11/9/2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thái Bình đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 người về tội danh Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Họ gồm: Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, 45 tuổi); Phạm Đức Việt (45 tuổi); Phạm Văn Lam (47 tuổi) và Từ Minh Tuyên (48 tuổi). Tất cả các nghi can đều ở TP Thái Bình.

Vụ án trên từng gây xôn xao dư luận vì liên quan đến một thượng tá công an và một số doanh nhân trên địa bàn tỉnh. Trước đó, theo kế hoạch, phiên tòa sẽ được TAND TP Thái Bình đưa ra xét xử sơ thẩm vào ngày 22/3.


Bị cáo Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm) bị truy tố theo khoản 2 điều 145 Bộ luật Hình sự.
Tuy nhiên, cùng ngày, sau khi xe đặc chủng của công an Thái Bình dẫn giải 4 bị cáo đến tòa thì phiên tòa bất ngờ bị hoãn với lý do luật sư bảo vệ cho bị cáo Phạm Đức Việt đã làm đơn xin hoãn vì cần có thêm thời gian để nghiên cứu hồ sơ.

Như vậy sau 1 lần tạm hoãn, vụ án dâm ô tập thể nữ sinh lớp 9 từng gây xôn xao dư luận ở Thái Bình năm 2018 sẽ được đưa ra xét xử tới đây.

Việt Linh - Zing.vn