baovecuongthinh.com

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Nhóm Spice Girls tái hợp nhưng thiếu Victoria Beckham

Vào chiều 5/11, các cô gái của nhóm Spice Girls cùng đăng tải trên Twitter và Facbook thông báo chính thức về tour diễn kéo dài 6 ngày tại Anh vào tháng 6/2019. Họ sẽ bắt đầu biểu diễn ở Manchester vào ngày 1/6 và kết thúc ở London vào ngày 15/6.


Spice Girls hội ngộ với 4 thành viên Geri Horner, Mel C, Emma Bunton và Mel B.

"Chúng tôi rất vui mừng được tái hợp vào năm tới trong tour diễn ở sân vận động! Mang sức mạnh của các cô gái và thông điệp của chúng tôi về tình bạn, tình yêu trở lại sân khấu lúc này là điều mà chúng tôi cảm thấy thích hợp hơn bao giờ hết. Chúng tôi hy vọng mọi người có thể tham gia cùng trong bữa tiệc lớn của Spice Girls!", các thành viên phát biểu.

"Baby Spice" Emma thổ lộ: "Đã đến lúc để gia vị dậy sóng lần nữa. Tôi rất nóng lòng trình diễn cho các fan luôn ủng hộ hết mình và một thế hệ fan hoàn toàn mới. Yêu tất cả các bạn!". Trong video vui nhộn chia sẻ chiều thứ 2, Emma (42 tuổi) trẻ trung với hai bím tóc màu màu hồng hỏi khán giả: "Các cô gái, các bạn có nghĩ rằng tôi quá già cho đám đông không?". Geri (46 tuổi) gợi cảm với váy hai dây, rạng rỡ chào người hâm mộ: "Xin chào các cô gái! Tôi đã sẵn sàng!".

Sau thông báo của 4 thành viên, Victoria Beckham đã lên Instagram phát biểu về sự vắng mặt của cô: "Trở thành một Spice Girls đã là một phần cực kỳ quan trọng trong đời tôi. Tôi chúc các cô gái của tôi có thật nhiều niềm vui và tình yêu khi tái hợp lưu diễn. Tôi biết họ sẽ mang đến show diễn điều kỳ diệu và những người hâm mộ trước đây cũng như hiện tại sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời!".


Victoria (thứ hai từ trái sang) sẽ không đoàn tụ với nhóm.

Victoria Beckham từng tuyên bố sẽ dừng sự nghiệp ca hát sau lần tái hợp tại Olympic London 2012. Bà mẹ bốn con muốn tập trung công việc thiết kế và kinh doanh thương hiệu thời trang của riêng mình.

Hoài Vũ theo ngoisao.net