baovecuongthinh.com

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Nóng: Lời khai của đối tượng có hành vi hiếp dâm nữ sinh nhảy cầu ở Bắc Ninh


Ngày 16/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Thành đã bắt giữ Vũ Văn Hiếu (SN 1995, trú Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh). Hiếu là đối tượng có hành vi hiếp dâm nữ sinh Nguyễn Thị Vân A. (SN 2001, trú thôn Công Hà, xã Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh). Sau đó nữ sinh này đã nhảy cầu Hồ tự tử sáng 15/4.

Tại cơ quan điều tra, Hiếu khai nhận chiều 14/4, Hiếu đi ăn liên hoan cùng bạn bè ở thôn Ngọc Tỉnh, xã Song Liễu, huyện Thuận Thành và gặp Nguyễn Thị Vân A.. Hiếu và Vân A. đã có quen biết nhau từ nhiều năm nay.

Sau khi chơi hội làng, Hiếu rủ Vân A. đi uống nước. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện, Hiếu đã chở thẳng Vân A. vào nhà nghỉ Bắc Hà (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh).

Tại đây, Hiếu đã có hành vi sờ soạng, kéo quần áo Vân A. để thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên, Vân A. không đồng ý, chống cự nên Hiếu chưa thực hiện được mục đích của mình.

Sau đó Vân A. đã nhắn tin cho bạn trai là Nguyễn Văn Quân (SN 1997, trú thôn Công Hà, xã Hà Mãn) đến cứu. Quân và 2 người bạn khác đến nhà nghỉ đạp cửa vào.

Hiếu sau đó đã đi ra khỏi phòng, vì vậy trong phòng lúc này chỉ còn Vân A. đang ngồi khóc. Quân và 2 người bạn nữa đưa cô xuống cổng nhà nghỉ tìm Hiếu.

Về phần Hiếu, sau khi đi ra khỏi phòng, do lo sợ bạn bè của Vân A. đánh mình, nên đã gọi 5 người bạn đến đưa về. Khi Quân đang đứng trước cửa nhà nghỉ xem Hiếu chạy đi đâu thì khoảng 20 phút sau, thấy xe taxi đón Hiếu.

Cả hai nhóm vào quán nước gần đó. Tại đây, Quân định đánh thì Hiếu xin lỗi Vân A.. Nữ sinh này đứng dậy cầm cốc nước hắt vào mặt Hiếu, ném cốc vào gáy rồi chửi Hiếu, sau đó tất cả ra về.

Chiều 15/4, một người quen của Hiếu gọi điện báo tin Vân A. đã tự tử, lúc này Hiếu mới giật mình lo lắng vì đã gây lỗi với Vân A. vào tối hôm trước. Tại cơ quan điều tra Hiếu cho biết, bản thân rất ân hận về hành vi của mình, vì chén rượu mà trót gây ra lỗi lầm.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ tiếp tục làm rõ.

Đặng Thủy- Nguoiduatin.vn