baovecuongthinh.com

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Ốc Thanh Vân quyết giảm cân để mặc lại váy cưới 11 năm trước

Ốc Thanh Vân vừa đăng tải loạt ảnh cưới 11 năm trước với ông xã Trí Rùa trên trang cá nhân. Nữ MC tiết lộ toàn bộ đồ cưới của hai vợ chồng, cô còn giữ đủ hết. Cô rất trân trọng và yêu chiếc váy cưới này dù hiện tại mặc không còn vừa như trước. Vào đầu tháng 4 tới hai vợ chồng sẽ sang Hàn Quốc chụp ảnh kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Cô quyết tâm giảm cân để mặc vừa chiếc váy. Trang phục này cũng sẽ được bà mẹ ba con giữ lại dành tặng con gái mặc cưới trong tương lai.


Ốc Thanh Vân thử lại chiếc váy cưới 11 năm trước.


Cô chia sẻ loạt ảnh cưới của hai vợ chồng.

"Mặc thử lại áo cưới 11 năm trước. Tất cả đồ cưới của hai vợ chồng Ốc còn giữ đủ hết. Chiếc áo này Ốc rất yêu, thật sự còn định giữ lại để dành cho Cola mặc cưới. Mặc thử sau nhiều năm thì thấy cũng không đến nỗi, chỉ có một khúc hở ra (cái lỗ ngay sau hông đó), còn lại ráng hóp thì cũng ok. Mục tiêu sẽ phải xẹp cái bụng để cái lỗ đó không còn thấy nữa, chuẩn bị cho bộ ảnh kỷ niệm 11 năm cưới chụp tại Hàn Quốc vào đầu tháng 4. Bắt đầu luyện tập cường độ cao hơn. Không cho phép hai vợ chồng vào hình trong trạng thái bề xề dù có một bầy thì cũng không được bấy bá. Hồi đó make up thật là thần thánh. Bao nhiêu năm rồi nhìn vẫn xu hướng nhỉ", Ốc Thanh Vân tâm sự.


Ốc Thanh Vân - Trí Rùa hạnh phúc bên 3 con.

Nhiều bạn bè, người hâm mộ thích thú khi xem lại bộ ảnh cưới của Ốc Thanh Vân. Khán giả ngưỡng mộ cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Về chung một nhà hơn một thập kỷ và có với nhau 3 con nhưng cả hai vẫn lãng mạn và ngọt ngào như thuở ban đầu. Nữ MC được nhận xét vẫn trẻ trung sau nhiều năm tháng, trong khi Trí Rùa từng có mái tóc "rất xì tai, trẻ trâu".

Cherry Trần Ngoisao.net