baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Quá tiếc thương, cha mẹ cất con sinh non 14 tuần tuổi trong tủ lạnh

Bé trai chỉ vỏn vẹn 4 inch (hơn 10 cm) và nặng 26 gram. Những bức hình đau lòng cũng cho thấy khuôn mặt, bàn tay, bàn chân, móng tay của bé đều nhỏ xíu đến mức không thể tưởng tượng nổi.

Bàn tay của bé còn không to bằng một đốt ngón tay của mẹ
Ở một số tiểu bang Hoa Kỳ, trẻ sơ sinh không được xem là một đứa trẻ hợp pháp cho đến khi được 20 tuần tuổi. Điều này đồng nghĩa với việc bé Miran sẽ bị bệnh viện coi như một chất thải y tế nếu không được cha mẹ can thiệp kịp thời.

Vì vậy, bà mẹ Sharran và người cha Michael đã cất giữ con trai trong tủ lạnh của họ 1 tuần trước khi đem chôn trong một lọ hoa dưới một bụi cây tú cầu. Mặc dù tàn khốc nhưng Sharran nói rằng cô ấy “biết ơn” vì mình có cơ hội sinh con, nhìn thấy và giữ Miran ở bên trước khi nói lời tạm biệt.

Bàn chân hết sức mỏng manh với làn da gần như trong suốt
“Nhìn thằng bé, ôm nó trong tay, nhìn vào hình dạng hoàn hảo của con mình, tôi đã rất ngạc nhiên. Tôi không thể tin được rằng mọi thứ lại hoàn hảo đến mức ấy. Tai thằng bé, lưỡi thằng bé, nướu răng, môi. Tôi không thể tin nổi.

Bạn có thể đọc trong những cuốn sách về trẻ em và thấy vị trí của em bé trong tử cung nhưng thằng bé không giống bất cứ thứ gì tôi từng thấy. Tôi chỉ tràn đầy sự kinh ngạc và kinh ngạc với con mình. Thằng bé chỉ cần tiếp tục trưởng thành và phát triển rồi phát triển. Nó gây ấn tượng với tôi. Đó là một cảm giác khó tin. Thật khó để mô tả”, Sharran chia sẻ.


Michael nâng con trong lòng bàn tay
Các bác sĩ đã đề nghị Sharran tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khi siêu âm cho thấy tim Miran ngừng đập nhưng cô từ chối vì không muốn “đứa con của mình bị chia ra thành từng mảnh nhỏ”. Thay vào đó, Sharran lựa chọn phương pháp sinh theo đường tự nhiên cách 173 ngày trước khi đến kỳ sinh nở.

Trà Xanh
Theo TS