baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Riêng về kỹ nghệ viền môi và đánh son, không ai có thể chê trách được Sunmi

AH GIL, THEO TRÍ THỨC TRẺ 
Cứ tưởng Sunmi đẹp "bất khả chiến bại", thế mà cũng có lúc bị dìm vì kiểu tóc khó cảm
Cùng một chiếc áo, cùng kiểu mix đồ mà Hwasa (Mamamoo) thì được khen xuất sắc, Sunmi lại bị dìm thê thảm
Nổi tiếng xinh xắn lại mặc đẹp, hiếm lắm mới thấy Sunmi bị dân tình dìm tơi tả
Thành công của Sunmi ở thời điểm hiện tại, ngoài việc đến từ những sản phẩm âm nhạc chất lượng, còn đến từ cách xây dựng hình ảnh cực kỳ thông minh của cô nàng. Chính thức lột xác từ hình tượng nhí nhảnh ngây ngô từ thời còn là thành viên Wonder Girls, cô bây giờ lại là người sexy bậc nhất. Từ cách phối quần áo, lên layout makeup, tóc tai của cô đều hoàn hảo. Và điểm nhấn đắt giá nhất trong phong cách "họa mặt" của Sunmi chính là cách tô son chuẩn không thể chỉnh hơn được nữa. Tùy vào tông son, cô sẽ có từng cách đánh khác nhau nhưng cách nào cũng đẹp nức lòng người hâm mộ.

Với son đỏ đậm, luôn đánh full môi và phải viền siêu tỉ mỉ

Son đỏ đậm là bảo bối đồng hành với Sunmi luôn đồng hành suốt vài năm nay. 90% những lần đi diễn, đi sự kiện, Sunmi đều chỉ đánh son đỏ đậm. Âu cũng hợp với hình tượng sexy của cô.


Khi đánh son đỏ, Sunmi gần như không bao giờ đánh lòng môi mà mạnh dạn tô đều cả môi, nhân đôi sự sexy luôn. Và bên cạnh đó, cô cũng khá chú trọng vào thao tác viền môi. Chưa lần nào đánh son đỏ mà Sunmi không viền môi kĩ càng cả.


Nếu đánh son đỏ, Sunmi sẽ viền môi theo khuôn trái tim, đặc biệt là ở phần Cupid's bow (phần đỉnh chữ V ở môi trên). Ngoài ra, cô cũng sẽ contour nhẹ ở phần nhân trung để tăng hiệu ứng môi trái tim nữa.

Nhưng khi đánh son nude, son nâu trầm, Sunmi lại có cách viền môi hoàn toàn khác

Thi thoảng, Sunmi cũng không đánh son đỏ mà thay vào đó là chọn các tông son cam đất, có ánh nâu cho hợp trend makeup phương tây dạo gần đây.


Tất nhiên, khi đánh tông son này, cô sẽ không viền môi trái tim nữa mà chú trọng vào việc viền khóe môi nhiều hơn. Nhân trung cũng sẽ không được contour như phía trên.


Để ý kĩ bạn sẽ thấy Sunmi thậm chí còn viền hẳn ra ngoài phần Cupid's bow, để tăng hiệu ứng môi tều giống Kylie Jenner.

Và nếu đánh son lòng môi, bước viền môi rắc rối sẽ được Sunmi bỏ qua

Thi thoảng, Sunmi cũng sẽ đổi gió sang việc đánh son lòng môi nhẹ nhàng. Khi đó, cô thường sẽ chọn các tông son sáng sủa, rực rỡ như cam tươi, hồng san hô...


Ở những trường hợp như thế này, bước viền môi chắc chắn sẽ được Sunmi bỏ qua hoặc cùng lắm thì cô sẽ viền rất mờ ở phần môi dưới mà thôi.


Kiểu đánh son lòng môi tuy không khiến Sunmi sắc sảo như khi đánh full môi và viền kỹ càng nhưng cũng giúp cô thêm trẻ trung, nhẹ nhàng.

Tổng hợp