baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Ronaldo ghi bàn, Juve vẫn bị loại khỏi Champions League

Juve bước vào trận tứ kết lượt về với Ajax với lợi thế bàn thắng trên sân khách sau khi CR7 đánh đầu tung lưới đội bóng Hà Lan ở trận lượt đi. Juve về lý thuyết chỉ cần hòa 0-0 là có thể đi tiếp.

Song Juve muốn nhiều hơn thế. Đội chủ nhà dồn lên tấn công Ajax trong những phút đầu tiên. Cristiano Ronaldo có bàn thắng ngay ở phút thứ 28 khi đánh đầu tung lưới đội khách từ pha tạt bóng của Miralem Pjanic.


Ajax với sức trẻ đã đánh bại Juve ngay trên sân khách. Ảnh: Getty.
Tuy nhiên, Ajax không hề sợ hãi mà lao lên tấn công ngay sau nhận bàn thua. Hàng loạt cơ hội đã được đội khách tạo ra và chỉ có tài năng của Wojcech Szczesny mới cứu được Juve.

Phút 34, Ajax gỡ hòa nhờ công của Donny van de Beek sau tình huống hàng phòng ngự Juve dừng cả lại vì nghĩ rằng cầu thủ Ajax việt vị. Với tinh thần lên cao Ajax biến phần còn lại của trận đấu thành sân chơi tôn vinh sức trẻ của mình.

Dusan Tadic, Hakim Ziyech và David Neres liên tục bắn phá khung thành Juventus. Phút 67, Matthijs De Ligt đánh đầu tung lưới Juve từ đường tạt bóng bên cánh phải nâng tỷ số lên 2-1.

Juve lúc này gặp khó nhưng cũng không thể dàn xếp tổ chức tấn công để gỡ hòa. Hàng tiền vệ Ajax khống chế hoàn toàn thế trận và vẫn tiếp tục tạo ra cơ hội trước Juve.

Thua trận 1-2, Juventus bị loại khỏi đấu trường UEFA Champions League. Còn Ronaldo chính thức trở thành kẻ ngoài cuộc ở sân chơi danh giá nhất châu Âu. 

Nhật Anh-Zing.vn