baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Sắc vóc gợi cảm của mỹ nhân Hàn Quốc vừa đến Việt Nam


Mới đây, nữ diễn viên Hàn Quốc Clara khiến fan Việt phấn khích khi đăng tải hình ảnh dạo phố cổ Hà Nội. Cô đến Việt Nam lặng lẽ và chỉ chia sẻ một vài hình ảnh đời thường sau khi trở về Hàn Quốc. Clara dù không thuộc top sao nữ số một nhưng luôn được bầu chọn là biểu tượng gợi cảm, đắt show tại thị trường Hàn Quốc cùng Trung Quốc.

Clara sinh năm 1985 tại Thụy Sĩ. Cha Clara là nghệ sĩ nổi tiếng Lee Seung Kyu. Chỉ một cú click chuột tìm kiếm cái tên Clara sẽ cho ra hàng trăm nghìn kết quả liên quan đến “gợi cảm”.

Nữ nghệ sĩ 33 tuổi gia nhập showbiz năm 2005. Cô tham gia một số phim nhỏ nhưng không tạo được dấu ấn đáng kể. Một số phim có sự góp mặt của chân dài 1,7 m được chú ý nhất là Nữ thần hôn nhân, Oan gia phòng cấp cứu. Cô từng đóng một vai nhỏ trong Sứ đồ hành giả bên cạnh Xa Thi Mạn và Cổ Thiên Lạc.

Tờ Elle đánh giá Clara sở hữu gương mặt đẹp thanh khiết và đường cong nóng bỏng. Những bộ ảnh tạp chí của cô luôn khiến người xem phải trầm trồ.

Năm 2014, tạp chí Mode Lifestyle (Anh) bầu chọn Clara vào danh sách Top 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới. Trong những năm sau đó, người đẹp Hàn Quốc luôn có tên trong danh sách những nghệ sĩ xinh đẹp nhất.

Tài khoản Instagram của Clara có nhiều khoảnh khắc gợi cảm của nữ nghệ sĩ. Tại các sự kiện, cô thường gây tranh cãi vì trang phục khoét cổ sâu hoặc xuyên thấu. “Mỗi người một phong cách. Tôi từng buồn khi các bậc cha mẹ Hàn Quốc chê phong cách của tôi ảnh hưởng xấu đến con cái họ. Nhưng giờ tôi đã không còn bận tâm vì điều đó”, cô chia sẻ trên Apple Daily.

Một khoảnh khắc đẹp trong hậu trường của nữ diễn viên 33 tuổi. Cô luôn tự tin khi đứng trước ống kính. Theo lời Clara, gương mặt cô không có góc chết nên dù chụp ở góc độ nào cũng ăn hình.

Nữ diễn viên từng vướng nghi vấn phẫu thuật nâng cấp vòng một. Đáp lại tin đồn, cô thẳng thắn: "Tôi không cần phải làm điều đó".

Clara từng gây tranh cãi khi cho rằng nhiều diễn viên tại Hàn Quốc sống giả tạo, mặc kín đáo chỉ để lấy lòng công chúng. "Tôi khác họ, luôn sống tự tin là chính mình", cô nói.

Nữ diễn viên từng bị công chúng chê bai khi nói dối trong vụ kiện ông chủ quấy rối tình dục. Trả lời Dispatch, Clara kể thường bị CEO 60 tuổi nhắn tin gạ tình. Nhưng không lâu sau đó, đoạn tin nhắn giữa cô và ông chủ bị phát tán. Trong tin nhắn, Clara là người chủ động gửi ảnh gợi cảm cho ông chủ.

Biểu tượng gợi cảm Hàn Quốc đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý năm 2014. Những năm gần đây, cô chủ yếu hoạt động tại thị trường Trung Quốc. Clara là khách mời thường xuyên tại các sự kiện thảm đỏ hoặc quảng cáo.

Clara trong một tấm ảnh quảng cáo. Gợi cảm và quyến rũ nhưng cô lại kín tiếng về chuyện hẹn hò. Clara chưa từng công khai tình cảm trong những năm hoạt động ở showbiz.
Sac voc goi cam cua my nhan Han Quoc vua den Viet Nam hinh anh 13
Chia sẻ về dự định công việc, Clara nói trên DongA: “Tôi thực sự hứng thú với lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Thật tuyệt vời khi có thể tiếp cận những dự án lớn về thời trang”.
Mỹ nữ xứ Hàn khoe ảnh chụp tại phố đi bộ hồ Gươm
Clara Lee, nữ diễn viên Hàn Quốc được nhắc đến là biểu tượng gợi cảm của xứ Hàn, vừa đăng ảnh check-in ở phố đi bộ hồ Gươm, Hà Nội.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Nate, Ins.