baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Trấn Thành tố khổ khi đóng 'Trạng Quỳnh'

Đảm nhận vai nam thứ bên cạnh hot boy Quốc Anh, song Trấn Thành sẽ là cây hài chủ đạo của phim Trạng Quỳnh. Anh tiết lộ đây là dự án anh thể hiện nhiều vai diễn nhất trên màn ảnh từ trước tới giờ. Thực tế là bởi nhân vật Xẩm của anh liên tục biến hóa về hình ảnh, lúc giả gái, khi thì bôi nhọ lên mặt, lại có sự thay đổi phong thái từ thời niên thiếu tới khi trưởng thành.


Trấn Thành vẽ nhọ lên mặt.

Ở hậu trường phim, Trấn Thành giả bộ khóc lóc tố khổ vì bị thương, bầm tím nhiều chỗ trong quá trình làm việc. Anh sợ nhất khi đóng chung với "bạn diễn" đáng sợ - một con rắn hổ mang. Danh hài than vãn: "Không biết tôi được trả bao nhiêu tiền mà bắt tôi đóng với hết con ngựa, con nhện tới con rắn". Không chỉ vậy, Trấn Thành còn bị một diễn viên khác trong đoàn dùng chum đập vào đầu liên tục trong cảnh phim quay đi quay lại nhiều lần.




Trấn Thành trên trường quay Trạng Quỳnh

Vất vả là vậy, song Trấn Thành vẫn quậy hết mình trong giờ giải lao hoặc tập diễn trên trường quay Trạng Quỳnh. Dù trong phim hay ngoài đời, anh cũng là người mang đến tiếng cười giải trí cho đoàn phim.

Trấn Thành trên trường quay.
Trấn Thành trên trường quay.

Phim Trạng Quỳnh phóng tác từ các câu chuyện dân gian xoay quanh nhân vật chàng Quỳnh ham học. Phim theo chân Quỳnh (Quốc Anh), Điềm (Nhã Phương) và Xẩm (Trấn Thành) trên hành trình giải oan cho thầy giáo (Tùng Yuki) và thực hiện giấc mộng học vấn. Trong phim, Quỳnh và Điềm là một cặp song Trấn Thành khẳng định, Xẩm mới là tri kỷ của Quỳnh. Do đó, anh và Quốc Anh có nhiều cảnh quay đôi với nhau.


Trấn Thành, Quốc Anh và Nhã Phương vào vai bộ ba thân thiết trong phim Trạng Quỳnh.

Phim Trạng Quỳnh do Đức Thịnh đạo diễn, Thanh Thúy sản xuất, khởi chiếu ngày 5/2 tức Mùng 1 Tết Kỷ Hợi.

Phong Kiều theo ngoisao.net