baovecuongthinh.com

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

'Trở về từ cõi chết' sau khi bị bạn gái bạo hành

Alex Skeel, ở Vương quốc Anh, đã được cảnh sát cứu thoát sau khi bị bạn gái bạo hành liên tục trong 3 năm. Cô gái này thậm chí kiểm soát cả chuyện ăn mặc của Alex và không cho phép anh này điều trị vết thương, The Sun cho hay.

Jordan Worth, bạn gái cũ của Alex, thú nhận đã hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần của bạn trai trước khi bị Tòa án Luton Crown kết án 7 năm 6 tháng tù vào đầu năm 2018.

Từ sinh viên mỹ thuật đến tội phạm bạo hành
Jordan Worth xuất thân từ một gia đình hòa thuận, luôn ủng hộ cô trong mọi mặt. Cô là sinh viên có thành tích cao ở Đại học Hertfordshire và mong muốn trở thành giáo viên.

'Tro ve tu coi chet' sau khi bi ban gai bao hanh hinh anh 1
Alex Skeel và Jordan Worth thời còn mặn nồng. Ảnh: South Beds News Agency.
Cô gái 22 tuổi đã tham gia công tác tình nguyện chăm sóc những con vật bị bỏ rơi đồng thời quyên góp tiền cho trẻ em ở Châu Phi. Tuy nhiên, tại nhà của cặp đôi ở Stewartby (Bedfordshire, Anh) Jordan đã kiểm soát cuộc đời của bạn trai Alex Skeel một cách tàn nhẫn.

Jordan và Alex gặp nhau tại trường đại học vào năm 2012 khi cả hai đều 16 tuổi và sau đó chuyển đến sống cùng nhau. Ngay từ đầu, cô đã thể hiện mong muốn kiểm soát toàn bộ cuộc sống của Alex.

Sự tra tấn đã để lại hậu quả nghiêm trọng khiến Alex bị bệnh não úng thủy, nguyên nhân là do sự tích tụ chất lỏng bên trong hộp sọ. Jordan đã đánh bạn trai bằng những đồ vật như dao và búa nhưng không cho phép anh đến bệnh viện để điều trị.

Cô gái này thậm chí đổ nước sôi lên tay Alex và bắt anh quấn vết bỏng của mình bằng màng bọc thực phẩm khiến tay của anh bị bỏng cấp độ 2 và 3.

Công khai vụ việc
Ngoài đánh đập, bỏ đói, người bạn gái có sở thích kiểm soát còn đâm và đe dọa sẽ cán Alex bằng ôtô nếu chàng trai tìm cách trốn thoát.

Jordan đã bắt Alex ngủ trên sàn trong chín tháng và ngăn anh ta nói chuyện với gia đình và bạn bè. Cô ta còn chiếm đoạt tài khoản Facebook của Jordan và nói dối rằng người thân của anh đã chết khiến Alex không được gặp gia đình trong vòng 2 năm.


Alex Skeel đã bị bạn gái bạo hành liên tục trong 3 năm. Ảnh: South Beds News Agency.
Do bị bỏ đói, Alex đã bị mất trí nhớ và đầu óc không minh mẫn. Nhận thấy có gì đó không ổn trong ngôi nhà, hàng xóm đã báo cáo cảnh sát. Tuy nhiên, Alex nói dối rằng thương tích trên người là do anh tự gây ra.

Sự việc chỉ được phát giác vào tháng 6 năm ngoái khi hàng xóm nghe thấy tiếng họ xô xát và gọi cảnh sát. Một sĩ quan cảnh sát khi đó đã thuyết phục anh nói ra sự thật kinh hoàng.

Jordan ngay lập tức bị bắt còn Alex được đưa đến một khách sạn để nghỉ đêm và được cảnh sát mua cho một hộp thức ăn McDonald. Anh chia sẻ với The Sun đó là bữa ăn ngon nhất trong vòng 9 tháng trước khi được giải cứu.

Khi trở về với cha mẹ ở Bedford, Alex có cân nặng chưa đến 45 kg với nhiều vết thương hở bị nhiễm trùng. Các bác sĩ khi đó khẳng định Alex có thể sẽ chết nếu bị giam cầm thêm 10 ngày nữa. Alex cũng cho biết Jordan đã đâm vào tay anh làm đứt gân còn cổ tay anh cũng bị cắt.

Để ngăn không cho Alex tiết lộ việc bạo hành, Jordan bắt bạn trai cùng đi đến trường hàng ngày và tiếp tục đánh Alex trên ôtô. Sau khi được giải cứu, Alex đã tiến hành một số cuộc phẫu thuật não, đầu và tay.

Nạn nhân khẳng định anh ta công khai vụ việc để khuyến khích những người đàn ông khác bị bạo hành đứng lên đấu tranh.

Ngoại tình với trợ lý, giáo sư danh tiếng dùng bóng Yoga giết vợ
Hai mẹ con bà Hoàng Tú Phân được phát hiện có dấu hiệu bất thường trên chiếc xe bên vệ đường. Sau khi đưa đi bệnh viện bác sĩ cho biết hai mẹ con bà đã tử vong do trúng độc khí CO.

Nguyễn Ngọc  theo Zing.vn