baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Tỷ phú Elon Musk diện đồ 4.000 USD khi diễn hài

Đảm nhận vai trò host của chương trình truyền hình nổi tiếng tại Mỹ hôm 8/5, Elon Musk chọn trang phục đen do thương hiệu Givenchy thiết kế riêng, gồm suit jacket trị giá 3.135 USD (72,5 triệu đồng) và quần âu 840 USD (19,5 triệu đồng), kết hợp cùng áo thun tiệp màu thay vì sơ mi và nơ đen.

Hình ảnh tỷ phú 49 tuổi trên sân khấu Saturday Night Live được nhà mốt Pháp chia sẻ trên tài khoản Instagram chính thức của hãng vào ngày 10/5. Phía dưới bài đăng, ngay cả những người không ưa Elon cũng thừa nhận rằng họ thích phong cách này của anh.

"Bộ suit hoàn hảo, tôi sẽ không nói dối", "Trông giống như một sĩ quan của Galactic Empire (chế độ chuyên quyền hư cấu trong loạt phim Star Wars). Tôi thích điều đó", "Các bạn có thể ghét anh ta, nhưng đây là một bộ suit tuyệt vời, phom dáng tinh tế"...

Sau khi chương trình hài kịch lên sóng hôm 9/5, Elon Musk được đông đảo người dùng mạng khen ngợi "đã làm tốt" vì mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Dù vậy, khi nam doanh nhân thông báo trên Twitter vào hai tuần trước rằng anh được mời làm host của show, nhiều cuộc tranh cãi đã nổ ra và không ít ý kiến phản đối. Họ cho rằng đây là sự lựa chọn kỳ quặc của nhà sản xuất bởi khách mời thường là các diễn viên, danh hài và những người nổi tiếng khác của Hollywood.

Elon Musk sinh năm 1971, là một kỹ sư, nhà phát minh và doanh nhân công nghệ người Mỹ gốc Nam Phi. Tài khoản Twitter của anh hiện đạt xấp xỉ 54 triệu lượt theo dõi. Theo ước tính của Forbes vào tháng trước, Elon sở hữu khối tài sản trị giá 174,1 tỷ USD, là người giàu thứ ba trên thế giới, xếp sau ông chủ Amazon - Jeff Bezos (tài sản 195,9 tỷ USD) và ông trùm hàng xa xỉ của Pháp Bernard Arnault (sở hữu 180,3 tỷ USD).

Ngoài ra, Elon còn có niềm đam mê với phim ảnh. Tỷ phú từng xuất hiện với vai khách mời trong một số phim như Iron Man 2, Why Him?, The Big Bang Theory...
Nguồn: ngoisao.net