baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Jennifer Lopez tri ân Ben Affleck nhân Ngày của Cha

Trên Instagram Story hôm 16/6, Jennifer Lopez đăng ảnh Ben Affleck cùng chú thích: "Người hùng của chúng tôi". Cô đính kèm biểu tượng trái tim.


Jennifer Lopez đăng ảnh chúc mừng Ben Affleck nhân Ngày của Cha. Ảnh: Instagram J.Lo

Ben Affleck có ba người con với vợ cũ Jennifer Garner gồm: Violet 18 tuổi, Seraphina 15 tuổi và Samuel 12 tuổi. Anh cũng là bố dượng cặp song sinh 16 tuổi Emme và Max của J.Lo với chồng cũ Marc Anthony.

Jennifer Lopez luôn ngợi ca Ben Affleck là một người cha tuyệt vời, quan tâm chăm sóc tất cả các con. Hiện tại, giữa tin đồn hôn nhân trục trặc, J.Lo vẫn dành những lời tri ân ngọt ngào tới chồng.


Ben và J.Lo cùng con gái Violet (trái) dự sự kiện năm ngoái. Ảnh: Instagram J.Lo

Cuối tuần qua, nữ ca sĩ 54 tuổi và tài tử 51 tuổi dành nhiều thời gian bên nhau dù mỗi người vẫn sống ở nhà riêng. Hôm thứ Bảy, Ben trở về căn biệt thự 60 triệu USD ở Bel Air, California. Sau đó Jennifer Lopez tới ngôi nhà đi thuê của chồng ở Brentwood, California trên chiếc xe riêng. Theo Page Six, vợ cũ của Ben, nữ diễn viên Jennifer Garner, cũng tới nhà anh trong khi Jennifer Lopez ở đó. Garner được cho là đang nỗ lực giúp Ben và J.Lo hàn gắn.

Jennifer Lopez gần đây cũng tham dự lễ tốt nghiệp của con trai Ben, Samuel, hôm thứ Tư. Sau đó, cô đưa con gái Violet của chồng đi ăn trưa tại khách sạn Maybourne ở Beverly Hill hôm thứ Năm.


Jennifer Lopez đến gặp chồng ngày 15/6.


Jennifer Garner cũng tới nhà của Ben cùng thời gian. Ảnh: TheImageDirect

Theo People, J.Lo và chồng thăm nhau "vài ngày một lần". Ben Affleck chuyển ra ngoài sống riêng từ hơn một tháng qua và thuê một ngôi nhà ở gần nhà vợ cũ cùng các con. Trong khi đó, Jennifer Lopez vẫn ở lại ngôi biệt thự lớn của họ với hai con. Tuy nhiên, TMZ đưa tin cặp sao đang rao bán tổ ấm này sau một năm mua.

Hoài Vũ theo ngoisaovnexpress.net