baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Hot girl Thùy Linh lần thứ hai liên tiếp vô địch Vietnam Open


Nguyễn Thùy Linh có màn lội ngược dòng xuất sắc ở set ba để giành chiến thắng trước Akari Kurihara, qua đó bảo vệ thành công ngôi vô địch đơn nữ Vietnam Open. Ảnh: TTVN

Trước trận, Thùy Linh được đánh giá cao hơn khi đứng hạng 27, hơn Akari Kurihara 129 bậc trên bảng xếp hạng thế giới. Bước vào set một, Kurihara chỉ gây khó được cho Thùy Linh ở vài pha cầu đầu tiên. Khi tỷ số là 3-3, Thùy Linh ghi liền 5 điểm để dẫn 8-3. Tay vợt số một Việt Nam sau đó duy trì sự ổn định để nới rộng khoảng cách và giành chiến thắng 21-14.

Set hai chứng kiến sự vùng lên của Akari Kurihara khi liên tục ghi điểm nhờ những cú đập uy lực và bỏ nhỏ chính xác. Nỗ lực của Thùy Linh giúp cô gỡ hòa 7-7 và thậm chí vượt lên dẫn 9-7. Tuy nhiên, những pha đánh hỏng liên tiếp khiến tay vợt người Phú Thọ để đối thủ ngày càng nới rộng khoảng cách. Kurihara nhanh chóng kết thúc set đấu với chiến thắng 21-11.

Sang set ba, Kurihara với ưu thế về thể lực tiếp tục gây ra nhiều khó khăn cho Thùy Linh. Sau điểm số 1-1, tay vợt 22 tuổi người Nhật Bản liên tục duy trì thế dẫn trước, có thời điểm lên tới 6 điểm (16-10). Thùy Linh với nỗ lực bền bỉ, dần rút ngắn cách biệt, gỡ hòa 17-17 rồi vượt lên dẫn 20-17. Kurihara sau đó ghi liền hai điểm để gỡ 19-20 nhưng Thùy Linh không cho đối thủ cơ hội lật ngược thế trận khi giành chiến thắng 21-19.

Với chiến thắng chung cuộc 2-1, Thùy Linh bảo vệ thành công ngôi vô địch giải cầu lông Việt Nam mở rộng. Tay vợt người Phú Thọ nhận phần thưởng 7.500 USD từ ban tổ chức và 20 triệu từ Liên đoàn Cầu lông Việt Nam.

Minh Khang

Theo ngoisao.vnexpress