baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Bà Melania Trump ám chỉ khả năng trở lại Nhà Trắng

"Tôi nghĩ chúng tôi đã đạt được rất nhiều thứ trong bốn năm cầm quyền của Trump", bà Melania nói với Fox News hôm 15/5. Đây là cuộc phỏng vấn đầu tiên của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ từ khi vợ chồng bà rời tòa Bạch Ốc hồi tháng 1/2021.

Khi được hỏi về việc liệu bà có lại sống ở Nhà Trắng lần nữa nếu chồng tái tranh cử năm 2024 hay không, Melania đáp: "Đừng bao giờ nói không bao giờ".


Bà Melania Trump không loại trừ khả năng trở lại Nhà Trắng trong cuộc phỏng vấn mới. Ảnh: Fox News

Trong cuộc trò chuyện, bà Melania, 52 tuổi, cũng nhắc tới các dự án NFT. NFT (non-fungible token) là một chứng chỉ kỹ thuật số duy nhất được đăng ký trong một blockchain, được sử dụng ghi lại quyền sở hữu một tài sản như tác phẩm nghệ thuật hoặc đồ sưu tầm.

Bà Melania đã thiết kế và rao bán trên web cá nhân vài món NFT. Tất cả những món bà đang bán chỉ có thể được mua bằng tiền điện tử. Lô hàng đầu tiên được đấu giá đầu năm nay không đạt số tiền 250.000 USD như bà mong muốn.

Món NFT mới nhất, có tên "The MetaRose", là một bông hồng màu xanh có hình ảnh động. Thông thường, hầu hết Đệ nhất phu nhân thành lập quỹ hoặc tổ chức phi lợi nhuận để tiếp tục các sáng kiến mà họ bắt đầu trong nhiệm kỳ ở Nhà Trắng. Bà Melania cũng nhấn mạnh trong cuộc phỏng vấn rằng "một khoản tiền thu được" từ việc bán các NFT - được liệt kê ở mức 150 USD mỗi món - sẽ dành cho việc hỗ trợ những em bé được nhận làm con nuôi.

Đề cập đến tình hình nước Mỹ dưới thời Tổng thống Joe Biden, bà Melania cho biết: "Tôi buồn khi nhìn thấy những gì đang diễn ra, nếu bạn nhìn sâu vào bên trong nó. Tôi cho rằng rất nhiều người đang phải vật lộn và chịu đựng, tình hình trên thế giới cũng tương tự. Thật buồn khi chứng kiến điều đó và tôi mong mọi chuyện sẽ nhanh chóng thay đổi".

Hướng Dương (Theo CNN)