Bảo vệ mục tiêu cố định

baovecuongthinh.com

Bảo vệ mục tiêu cố định

Một trong những vấn đề quan trọng trong công tác bảo vệ là tính chuyên nghiệp bao gồm các yếu tố: Chất lượng dịch vụ, phương pháp thực hiện, giá trị cốt lõi và tương tác thương hiệu.

 

DỊCH VỤ BẢO VỆ MỤC TIÊU CỐ ĐỊNH:
Bảo vệ mục tiêu cố định là loại hình bảo vệ phổ thông nhất, tính chất của mục tiêu cố định là không di chuyển bao gồm các hệ thống cơ sở hạ tầng, tài sản, thiết bị, phương tiện, nhằm cố định trong phạm vi chủ quyền sử dụng hợp pháp của khách hàng như : 

 Bảo vệ Tòa nhà  Bảo vệ Trường học
 Bảo vệ Nhà máy  Bảo vệ Công trường xây dựng
 Bảo vệ Ngân Hàng  Bảo vệ Nhà Hàng
 Bảo vệ Khách Sạn  Bảo vệ Nhà kho
 Bảo vệ Trung Tâm Thương Mại   Bảo vệ Nhà Riêng
 Bảo vệ Căn hộ  Bảo vệ Bệnh Viện

“Chất lượng dịch vụ tạo nên sự khác biệt”

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ tại mục tiêu cố định:
- Giám sát và ngăn chặn kịp thời các hành vi xâm phạm trái phép gây mất trật tự, phá hoại, trộm cắp tài sản hoặc đe dọa đến tính mạng của cán bộ công nhân viên, đang làm việc và sinh hoạt trong phạm vi khu vực được giao bảo vệ.
- Kiểm tra, kiểm soát : người, phương tiện, hàng hoá, vật dụng mang vào hoặc ra khỏi khu vực bảo vệ (nếu được phép).
- Phòng chống và phát hiện kịp thời các hiện tượng cháy nổ để xử lý ngay, đồng thời thông báo cho Đội Trưởng quản lý mục tiêu và các cơ quan có chức năng phối hợp giải quyết kịp thời.
- Nhân viên bảo vệ không được rời khỏi vị trí được giao để bảo vệ, trừ khi đã có người thay thế hoặc bàn giao chủ quản.
- Ngăn chặn các hành động phạm pháp.
- Không cho phép bất cứ người nào không có giấy tờ tuỳ thân, hoặc có dấu hiệu khả nghi vào mục tiêu. (trừ trường hợp bên khách hàng có người thuộc cấp quản lý bảo lãnh cho vào).

Sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của Bảo vệ Cường Thịnh (CTSS). Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, phương pháp làm việc chuyên nghiệp và sự an toàn tại các vị trí được bảo vệ. Hơn thế hình ảnh bảo vệ chuyên nghiệp và thân thiện sẽ góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của quý khách.
Tùy vào từng loại hình đặc thù cần bảo vệ quý khách sẽ được tư vấn và cung cấp các phương án an ninh khác nhau, để được tư vấn nhanh nhất quý khách vui lòng liên hệ tới trụ sở công ty, hotline hoặc các thông tin liên lạc trên Website: baovecuongthinh.com, chúng tôi cam kết cung cấp và nhận thông tin bất kể ngày hay đêm vì niềm tin mà quý khách trao cho.

Một số hình ảnh bảo vệ Cường Thịnh tại Mục tiêu Cố Định:

 Admin CTSS