Bảo vệ mục tiêu di động

baovecuongthinh.com

Bảo vệ mục tiêu di động

BẢO VỆ MỤC TIÊU DI ĐỘNG là loại hình dịch vụ bảo vệ cao cấp, đòi hỏi chuyên môn cao, có tính di chuyển thường xuyên và không nằm trong một phạm vi chủ quyền nhất định

DỊCH VỤ BẢO VỆ MỤC TIÊU DI ĐỘNG:
1. Mục tiêu di động là gì ?
– Nếu như bảo vệ những mục tiêu cố định là những tòa nhà, cơ quan xí nghiệp, nhà máy hay kho hàng… thì mục tiêu di động là những mục tiêu di chuyển như áp tải hàng hóa, tiền bạc, tài liệu hay con người. Bảo vệ mục tiêu di động là đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản cho mục tiêu của mình.
Trong nhiều phim lịch sử cổ trang chúng ta đã có thể thấy nghề áp tải hàng hóa, hộ vệ đã tồn tại cả nghìn năm trước và khá chuyên nghiệp. Đến ngày nay, bảo vệ mục tiêu di động vẫn là những loại hình dịch vụ bảo vệ cao cấp nhất.
2. Bảo vệ mục tiêu di động.
Có 2 hình thức phổ biến nhất trong bảo vệ mục tiêu di động là: bảo vệ cá nhân và bảo vệ vận chuyển hàng hóa.


• Bảo vệ mục tiêu cá nhân – vệ sĩ
– Vệ sĩ khi bảo vệ mục tiêu của mình( yếu nhân ) có bảo vệ mục tiêu là người cần đặt an toàn tính mạng, sức khỏe, tài sản, danh dự… cho người được bảo vệ lên hàng đầu.
– Những vệ sĩ bảo vệ các cá nhân phải là những người giỏi nhất. Không những thông thạo võ thuật, sáng tạo và chuyên nghiệp trong công việc mà trong một số trường hợp vệ sĩ còn được yêu cầu phải biết tiếng anh ở trình độ cơ bản bởi thân chủ rất có thể là người nước ngoài…
– Với mục tiêu bảo vệ là người thì hầu hết các vệ sĩ đều được đào tạo chuyên môn tốt và chuyên nghiệp, chuyên về bảo vệ cá nhân để có thể thực hiện tốt công việc của mình.
• Bảo vệ mục tiêu hàng hóa – bảo vệ vận chuyển hàng.
– Hàng hóa có rất nhiều loại từ hàng hóa thông thường tới hàng hóa đắt tiền và tiền. Chúng ta có thể thấy rõ nhất trường hợp bảo vệ vận chuyển tiền của các ngân hàng tới cây ATM hay các ngân hàng nhỏ đều có sự giám sát và bảo vệ nghiêm ngặt của lực lượng bảo vệ an ninh.
– Nhiệm vụ chính của các bảo vệ bảo vệ mục tiêu hàng hóa luôn là đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn tới địa điểm giao nhận, không để xảy ra bất cứ sự cố gì ra trong quá trình vận chuyển và giao nhận. Ngoài ra bảo vệ mục tiêu hàng hóa còn cần phải luôn giữ bí mật đường vận chuyển và đồ vận chuyển để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.
Nếu quý khách đang tìm kiếm một dịch vụ bảo vệ cho cá nhân mình hoặc hàng hóa của mình thì bạn có thể tham khảo dịch vụ bảo vệ của những công ty chuyên nghiệp như công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Cường Thịnh để có thể yên tâm về chất lượng, những cam kết về dịch vụ và hậu mãi như đảm bảo 100% hồ sơ nhân viên đều đã qua đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp.

Bảo vệ Cường Thịnh với ca sỹ Thủy Tiên

Điểm chung của loại mục tiêu này là luôn thay đổi vị trí, nhưng mỗi loại mục tiêu di động lại có đặc điểm khác nhau về tính chất, đối tác hợp đồng, việc bố trí lực lượng và biện pháp thực hiện cũng khác nhau. Để đáp ứng sự đa dạng đó, Bảo vệ Cường Thịnh (CTSS) Không ngừng nâng cao nghiệp vụ, cải tiến phương án an ninh, ngày càng cho ra đời nhiều dịch vụ mới nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Sau đây là một số dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động của CTSS.
 Bảo vệ VIPS
 Bảo vệ Nghệ sĩ nổi tiếng
 Bảo vệ Các chính trị gia
 Bảo vệ Người nước ngoài
 Bảo vệ Tiền và tài sản có giá trị
 Bảo vệ Vận chuyển
 Bảo vệ Lễ hội
 Bảo vệ Chương trình ca nhạc
 Bảo vệ Hội chợ
 Bảo vệ Chương trình Thời trang
 Bảo vệ Hội nghị
 Bảo vệ Triển lãm

Hình ảnh Bảo Vệ Cường Thịnh đang thực hiện nhiệm vụ BẢO VỆ MỤC TIÊU DI ĐỘNG:

Admin CTSS 

Hình ảnh chúng tôi cung cấp là ảnh thật và không qua chỉnh sửa vì chúng tôi tôn trọng sự thật và tôn trọng khách hàng