baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Bảo mẫu nhiều lần trộm tiền của chủ

Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Chờ (tên thường gọi là Trà, 68 tuổi, ở xã An Dục, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo kết quả điều tra, thông qua Trung tâm giới thiệu việc làm, bà Chờ được gia đình bà Đặng Thị Hiền (51 tuổi, ở đường Tôn Đức Thắng) thuê làm bảo mẫu trông trẻ.


Nguyễn Thị Chờ. Ảnh: Công an cung cấp.
Sau một thời gian làm việc, Chờ thấy chủ nhà để nhiều tài sản sơ hở nên nảy sinh lòng tham.

Khoảng 21h ngày 2/11, bà Hiền để túi xách đựng 50 triệu đồng tại phòng ngủ tầng 3 và đi tắm. Đến khoảng 22h30 cùng ngày, bà Hiền chuẩn bị đi ngủ thì phát hiện cọc tiền trong túi xách có nhiều điểm bất thường.

Nữ chủ nhà kiểm tra thì tá hỏa phát hiện bị mất 9,5 triệu đồng. Do nghi ngờ người giúp việc không trung thực, bà Hiền gặng hỏi thì người phụ nữ giúp việc nhận đã trộm cắp số tiền trên và hiện cất giấu tại khu vực bếp tầng 2.

Bà Hiền sau đó trình báo sự việc cho cơ quan chức năng. Làm việc với công an, Chờ khai nhận hành vi trộm cắp 9,5 triệu đồng tại nhà bà Hiền vào ngày 2/11.

Ngoài ra, bà này còn thừa nhận từ tháng 3 đến khi bị phát hiện thì đã nhiều lần trộm tiền của gia đình bà Hiền nhưng không nhớ rõ là bao nhiêu lần và mỗi lần cụ thể là bao nhiêu tiền. Cảnh sát đang điều tra mở rộng vụ án. 

News.zing.vn