baovecuongthinh.com

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Công thức giải độc gan từ những loại trái cây quen thuộc

Dưới đây là một công thức vừa đơn giản, vừa hiệu quả để thanh lọc gan, từ chính những loại trái cây quen thuộc:

Nguyên liệu

- 2 trái bưởi loại vừa

- 3 quả táo

- 1 quả cam

- 1 nhánh gừng (khoảng 3cm)


Thực hiện

Sau khi có đầy đủ các nguyên liệu trên, rửa, gọt vỏ sạch sẽ và cho toàn bộ vào máy ép hoặc máy xay sinh tố.

Cách sử dụng

Lượng nước thu được đủ cho 2 lần uống trong ngày, bạn có thể uống bất kỳ thời điểm nào bạn thích nhưng không uống cả 2 ly một lần. Lượng nước còn dư nên bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng cho lần uống sau.

Nếu áp dụng thường xuyên, không chỉ làm sạch gan, loại nước uống này sẽ mang lại cho chị em phụ nữ vòng 2 phẳng lì trong thời gian ngắn.

Tại sao công thức này lại hiệu quả?

Hàm lượng vitamin C, pectin, lycopene, limonoids (chất chống oxy hóa đã được chứng minh ức chế sự phát triển của khối u) trong bưởi giúp giải độc gan rất hiệu quả.

Táo và cam có các thành phần cần thiết cho cơ thể để làm sạch và giải phóng độc tố từ hệ tiêu hóa. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để gan dễ dàng xử lý các chất độc hại trong quá trình thanh lọc gan.

Hai loại trái cây này cũng là nguồn chứa dồi dào các chất chống oxy hóa, cải thiện trao đổi chất.

Gừng có tính nóng, giúp quá trình loại bỏ độc tố và thúc đẩy sự trao đổi chất diễn ra một cách tự nhiên và hiệu quả. Thường xuyên ăn gừng sẽ giúp lá gan có những chuyển biến đáng kinh ngạc. Loại gia vị này còn giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn và kết quả bạn nhận được là đốt cháy chất béo nhanh chóng.

Do đó, sự kết hợp các loại thực phẩm lành mạnh ở trên mang lại cho bạn một công thức nước uống đặc biệt thanh lọc gan cực tốt.

Minh Nhật 

Dantri.com.vn