baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Dàn tuyển thủ Việt 'đọ' body với C. Ronaldo


Sau trận thua 2-4 của tuyển Bồ Đào Nha trước Đức ở vòng bảng Euro 2020 hôm 19/6, C. Ronaldo gây chú ý khi cởi trần rời sân khoe thân hình săn chắc, bụng 6 múi. Dù đã 36 tuổi, C. Ronaldo vẫn sung sức và duy trì phong độ cao. Chính anh là người ghi bàn mở tỷ số cho Bồ Đào Nha ở trận đấu này với pha bứt tốc 97 m chỉ trong vòng 17 giây để đón đường chuyền của đồng đội rồi dứt điểm vào gôn trống. Sang hiệp hai, anh tiếp tục để lại dấu ấn với đường chuyền giúp Diego Jota rút ngắn tỷ số xuống 2-4. Trước đó, C. Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Hungary ở trận ra quân.


Chứng kiến màn khoe body gây sốt của C. Ronaldo, nhiều tuyển thủ Việt Nam cũng đua nhau đăng ảnh cởi trần. Văn Thanh khiến bạn bè và các fan phải trầm trồ với cơ bụng 6 múi lộ rõ. Hậu vệ người Hải Dương đang phải thực hiện cách ly tại TP HCM sau khi cùng tuyển Việt Nam kết thúc chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á ở UAE. Hàng ngày, anh chăm chỉ rèn thể lực để chuẩn bị cùng HAGL trở lại thi đấu V-League.


Trung vệ Bùi Tiến Dũng và Hoàng Đức đang ở Thái Lan để chuẩn bị cùng CLB Viettel thi đấu vòng bảng AFC Champions League. Bộ đôi cầu thủ Viettel cởi áo 'đọ' body sau một buổi tập trong phòng khách sạn.


Bùi Hoàng Việt Anh cũng tranh thủ quãng thời gian cách ly để tập thể lực, chuẩn bị trở lại thi đấu cho CLB Hà Nội.


Từ Nhật Bản, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng không chịu kém cạnh các đồng đội. Anh không những khoe bụng 6 múi mà còn vén quần để lộ bắp chân cuồn cuộn.


Tiến Linh selfie khoe thành quả tập gym.


Công Phượng cùng ngày càng gân guốc và săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện.


Văn Hậu thay đổi hoàn toàn về diện mạo kể từ khi sang Hà Lan thi đấu cho Heerenveen từ tháng 9/2019 - 8/2020. Anh dày mình và săn chắc hơn nhiều so với hồi còn ở Việt Nam.


Các tuyển thủ Việt nam thư giãn ở bể bơi trong thời gian thi đấu vòng loại World Cup 2022 tại UAE. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành vé vào vòng loại cuối cùng với tư cách một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.
Nguồn: ngoisao.net