baovecuongthinh.com

TIN TỨC

'Dị nhân' đi làm căn cước, 30' không lấy nổi vân tay vì bộ móng 'khủng'

Từ đầu năm 2021, Bộ Công an đã tiến hành chuyển đổi căn cước công dân (CCCD) mã vạch, Chứng minh nhân dân (CMND) 9 số và 12 số sang thẻ CCCD gắn chip điện tử. Không chỉ các thành phố lớn, người dân tại nhiều tỉnh cũng đổ xô đi làm thẻ căn cước công dân mới.

Từ đó xuất hiện không ít câu chuyện dở khóc dở cười. Điển hình mới đây, cư dân mạng không ngừng lan truyền hình ảnh người đàn ông 30 phút không lấy được vân tay vì bộ móng quá "khủng".

Hình ảnh ghi lại, người này sở hữu bộ móng tay rất dài, cong thành nhiều vòng và có màu xám đục. Vì bộ móng quá dài khiến một chiến sĩ công an rất khó khăn trong việc lấy vân tay. Bởi những người khác chỉ mất 2 phút là hoàn thành.

Hình ảnh lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ tò mò về danh tính của nhân vật này.

"Trẻ con mà gặp chú này nhìn khóc thét", "Mình nhìn cũng bị giật mình", "Không hiểu sinh hoạt hàng ngày của chú sẽ diễn ra thế nào nhỉ?",... là những bình luận để lại.

 


Ảnh người đàn ông Nam Định 35 năm không cắt móng tay mà tài khoản P.K. nhắc tới.

Cũng có một số thành viên mạng tiết lộ, người đàn ông này ở Giao Thủy, Nam Định. Dù có bộ móng đặc biệt nhưng ông lại có biệt tài vẽ tranh.

"Chú này cùng quê với mình. Chú vẽ giỏi lắm luôn. Chú có kỷ niệm với bộ móng nên mong mọi người đừng nói những câu khó nghe. Chú cũng vệ sinh tay mỗi ngày đó ạ. Nhưng công việc của chú là vẽ nên không tránh khỏi bị bẩn...", tài khoản tên P.K. nói.

Dù không biết chính xác về nơi ở cũng như quê quán của người đàn ông này nhưng sự việc vẫn đang gây xôn xao dân mạng.
Theo Vietnamnet