baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Jennifer Lawrence nói 'lột xác' nhờ chuyên gia trang điểm Hung Vanngo

Trong cuộc phỏng vấn với Kylie Jenner cho tạp chí Interview phát hành hôm 27/11, Jennifer Lawrence lên tiếng về những cáo buộc phẫu thuật thẩm mỹ cô phải đối mặt trong vài tháng qua. Ngôi sao đoạt giải Oscar khẳng định sự thay đổi diện mạo gần đây mỗi khi dự sự kiện là nhờ kỹ thuật trang điểm.

"Những gì trang điểm có thể làm được thật đáng kinh ngạc. Hung Vanngo đã kẻ viền môi cho tôi và tôi gọi anh ấy là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Trong vài tháng qua, kể từ khi tôi cộng tác với anh ấy, mọi người đều tin tôi đã phẫu thuật chỉnh mắt. Tôi không hề phẫu thuật. Tất cả nhờ trang điểm", cô nói.


Jennifer Lawrence trong sự kiện tuần trước (trái) và năm 2009.

Kylie khen Jennifer Lawrence: "Chúa ơi, chị biết đấy, trông chị thật tuyệt vời. Chị có luôn làm việc với anh ấy không?". Jennifer cười đáp lại: "Chà, có vẻ như tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ rồi".

Trong cuộc phỏng vấn, Kylie Jenner khen ngợi Hung Vanngo trang điểm cho Jennifer Lawrence rất đẹp và tự nhiên, gương mặt không hề giống phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ triệu phú 26 tuổi thú nhận thêm rằng cô cũng thường bị đồn dao kéo nhiều thứ trên gương mặt dù chỉ làm môi.

Kylie nói: "Tôi chỉ tiêm chất làm đầy môi nhưng cũng bị nói như vậy. Tôi đã xem ảnh của mình khi 12 tuổi và 26 tuổi, thấy đường viền lông mày khác nhau. Tôi tự nhủ: Làm sao họ có thể so sánh khuôn mặt cô gái lúc 12 tuổi và nói tôi đã gọt cằm, cắt mí mắt?".

Jennifer Lawrence đáp lại rằng mọi người thường không hiểu việc già đi và trưởng thành sẽ khiến ngoại hình thay đổi nhiều đến mức nào. Nữ diễn viên The Hunger Games cho biết khi càng có tuổi, mặt cô càng nhỏ lại. "Mọi người đều nghĩ tôi đã đi sửa mũi, nhưng tôi nói: 'Mũi tôi vẫn giống hệt vậy, chỉ có má trở nên nhỏ hơn. Cảm ơn bạn đã nhắc điều này'", Jennifer giải thích.


Diện mạo của Jennifer Lawrence do Hung Vanngo trang điểm khiến cô bị đồn đã phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Wire

Hung Vanngo là chuyên gia trang điểm nổi tiếng ở New York. Anh sinh ra ở Việt Nam, chuyển đến Canada khi còn nhỏ. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Hùng Vanngo bắt đầu theo đuổi nghề trang điểm một cách nghiêm túc. Anh chuyển đến Toronto năm 2003 tiếp tục sự nghiệp, sau đó tới New York vào năm 2006. Hung Vanngo được ví như "phù thủy trang điểm", từng hợp tác với nhiều thương thời trang như Louis Vuitton, Marc Jacobs, Dsapes, Lancôme, L'oréal, Estée Lauder, CoverGirl, Calvin Klein... Anh cũng được nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích như Selena Gomez, Miranda Kerr, Jennifer Lopez, Julianne Moore, Katy Perry, Gwyneth Paltrow, Amy Adams...


Chuyên gia trang điểm Hung Vanngo. Ảnh: Instagram

Hoài Vũ Theo Vnexpress