baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Kate diện trang phục hơn 8.000 USD thăm cảng Boston

Trong tiết trời giá lạnh với nhiệt độ 5 độ C chiều 1/12, Vương phi xứ Wales còn đi bốt, quàng khăn và đeo khăn tay để giữ ấm.

Kate đi cùng chồng - Hoàng tử Harry - khi nhận lời mời của Thị trưởng Boston Michelle Wu tới thăm cảng Boston, một trong những cảng biển nổi tiếng nhất Đông Bắc nước Mỹ.


Hoàng tử William và vợ Kate Middleton cùng Thị trưởng Boston Michelle Wu tại cảng Boston chiều 1/12. Ảnh: Twitter/Mayor Michelle Wu

Đây là lần thứ hai Vương phi xứ Wales diện trang phục của nhà mốt Alexander McQueen trong chuyến công du Mỹ. Trước đó, vào ngày 30/11, khi bước xuống máy bay ở Boston, Kate cũng diện bộ vest xanh của Alexander McQueen, kết hợp với đôi hoa tai đính kim cương và sapphire của Công nương Diana.

Sáng 1/12, khi cùng William thăm Greentown Labs - vườn ươm khởi nghiệp công nghệ khí hậu lớn nhất thế giới - Kate diện áo sơ mi lụa màu hồng phấn của Winser London, cùng bộ vest màu vang đỏ của nhà mốt Roland Mouret. Cô kết hợp trang phục thanh lịch với túi Chanel màu đỏ tía và vòng tay kim cương của Daniella Draper trị giá 3.100 USD.


Kate và William thăm Greentown Labs ở Boston sáng 1/12. Ảnh: WireImage

Trong chuyến thăm cảng Boston, vợ chồng Thân vương cùng Thị trưởng Michelle Wu dạo quanh cảng biển gần Công viên Piers và gặp gỡ những nhà lãnh đạo của các tổ chức bảo vệ môi trường Boston Harbor Now, Stone Living Lab, Trustees of Reservations và The Harborkeepers. William - Kate đã trò chuyện với những lãnh đạo này về kinh nghiệm chống lũ và triều cường, cũng như các dự án đang được triển khai để giảm thiểu rủi ro của biến đổi khí hậu.

Thị trưởng Wu cho biết vợ chồng Thân vương rất gần gũi và thú vị khi kể về chuyến thăm của họ tới cảng Boston. "Họ rất thú vị và hào phóng khi dành thời gian đến đây. Họ quan tâm đến sứ mệnh khôi phục và sửa chữa hành tinh, dù nói chuyện với những công nhân chăm sóc công viên hay những nhà khoa học, nhà nghiên cứu về vấn đề khí hậu. Tôi rất ấn tượng và được truyền cảm hứng bởi cách làm của họ cũng như cách họ sử dụng nền tảng của mình để khiến cuộc sống tốt đẹp hơn", bà Wu nói.

William và Kate đến Boston hôm 30/11 trong chuyến công du kéo dài ba ngày để tham dự lễ trao giải The Earthshot ngày 2/12. Buổi lễ tôn vinh các sáng kiến, dự án vì môi trường trên toàn cầu do Hoàng tử William phát động. Đây là chuyến thăm đầu tiên đến Mỹ từ sau chuyến công du New York năm 2014.

Sơn Nam (Theo People, Mail)