baovecuongthinh.com

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Không gì khiến người ta hiểu nhau hơn sự thẳng thắn, thành thật!


Theo tôi, bạn cứ trao đổi thẳng thắn với chồng về việc bạn đã vô tình đọc được đoạn chat của chồng với đồng nghiệp. Có thể chồng bạn không có ý gì với người cũ, chỉ là muốn giữ cho bạn khỏi phải nghe những lời xì xào về quá khứ, nên anh ấy không muốn bạn đi cùng. Dù sao, vợ chồng mới cưới, cũng còn nhiều điều chưa thể hiểu nhau hết, anh ấy lo lắng bạn đi chơi cùng, đôi khi chỉ vì vài câu bông đùa của đồng nghiệp cũng khiến bạn suy nghĩ về mối tình xưa kia.

Nếu đơn giản là anh ấy đi một mình và tất cả mọi người cũng vậy thì điều đó không có gì đáng nói, ai cũng cần có những không gian riêng. Nhưng vì đã vô tình biết anh ấy nói dối thì bạn nên nhẹ nhàng hỏi cụ thể. Tùy thuộc vào thái độ và cách trả lời của anh ấy, bạn có thể sẽ hiểu thật sự anh ấy nghĩ gì.

Khách quan mà nói, tôi nghĩ hai người họ không còn gì với nhau. Nhưng bất cứ điều gì canh cánh trong lòng mà không nói ra được cũng khiến bản thân vô cùng khó chịu. Càng không nên thấy mà để im rồi âm thầm theo dõi chờ bắt được điều gì đó tệ hơn. Bởi khi đó, sự tổn thương là không tránh khỏi.

Cuộc đời này không ít chuyện tình ngay lý gian, mà đôi khi chính người trong cuộc còn không biết phải giải thích thế nào nếu thật sự còn thiếu niềm tin nơi nhau. Chính vì thế, dù có bất cứ điều gì lấn cấn, bạn nên cho anh ấy một cơ hội giải thích, cũng là cho mình cơ hội để thêm tin tưởng người mình yêu. Mỗi câu chuyện chia sẻ, mỗi khúc mắc được giải thích rõ ràng sẽ khiến hai người thêm hiểu và yêu nhau hơn. Bắt đầu là những câu chuyện nho nhỏ rồi đến chuyện lớn, hãy hướng chồng bạn hiểu rằng bạn không muốn đứng ngoài lề bất cứ chuyện gì liên quan đến anh ấy.
Năm đầu hôn nhân là quãng thời gian tươi đẹp nhiều mật ngọt nhưng cũng là giai đoạn vàng để bạn hình thành những nguyên tắc, quan điểm sống sau này. Nhân cơ hội này hãy cho anh ấy hiểu, quan trọng nhất trong cuộc sống lứa đôi là niềm tin. Nếu còn có việc gì lại chẳng thể chia sẻ cùng nhau, hóa ra vợ chồng vẫn chẳng phải tri kỷ. Giữ lại trong lòng điều gì đó có phải khó khăn lắm không, nếu tình cờ lại muốn chia sẻ cùng ai, đối phương biết chắc tủi thân nhiều lắm.

Cho dù câu trả lời có thể không mấy thật lòng hoặc không như mình mong muốn nhưng ít nhất bạn vẫn cởi bỏ được nhiều nỗi âu lo. Hơn nữa, nếu chẳng may anh ấy có gì đó không minh bạch, dứt dây động rừng sẽ khiến đối phương chột dạ và vì tin yêu vợ, anh ấy sẽ biết mọi điểm dừng.

Mọi căn bệnh đều được điều trị hiệu quả khi được phát hiện sớm. Người vợ khéo léo sẽ biết chớp thời cơ để định hướng rõ ràng mọi ranh giới có thể chấp nhận. Đừng bao giờ ôm ấp chịu đựng một mình để mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát, trong khi đối phương lại vô tâm vô tư cứ tưởng mình chưa hề biết gì. Không có gì khiến người ta hiểu nhau hơn sự thẳng thắn, thành thật bạn à.

Phản hồi của độc giả Đ.T 

Dantri.com.vn