baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Mẹ bán trinh con gái 13 tuổi cho bác sĩ


Ngày 29/11, VKSND Hà Nội truy tố Nguyễn Đức Nhân (35 tuổi, bác sĩ nha khoa ở quận Hà Đông) về các tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi và tội Mua dâm người dưới 18 tuổi.

Liên quan vụ án, Nguyễn Thị Bạch Tuyết (35 tuổi, trú quận 6, TP.HCM) bị truy tố về tội Môi giới mại dâm, theo khoản 3, Điều 328 Bộ luật Hình sự với khung hình phạt 7-15 năm tù.

Theo cáo buộc, do cần tiền trả nợ nên Tuyết nảy ý định tìm người mua dâm để bán trinh của N.T.T. (sinh năm 2005, con gái Tuyết).

Cuối tháng 9/2018, Tuyết lên mạng xã hội tìm người mua trinh trẻ em. Gặp Nguyễn Đức Nhân, người phụ nữ rao bán "cái nghìn vàng" của con gái cho nam bác sĩ với giá 100 triệu đồng.

Sợ vướng lao lý, Nhân từ chối nhưng hứa sẽ tìm người có nhu cầu với điều kiện, mẹ bé gái gửi hình khỏa thân của bé gái. Tuyết đồng ý rồi gửi "ảnh nóng" của T. nhưng làm mờ khuôn mặt.

Ngày 18/10/2018, Nhân báo đã tìm được người mua dâm trẻ em nên nhắn Tuyết đưa con gái ra Hà Nội. Một tuần sau, người phụ nữ đưa bé gái đến gặp Nhân.

Lúc đó, bác sĩ nha khoa nói khách hàng đã từ chối nên Nhân đề nghị trả 30 triệu đồng để anh ta quan hệ tình dục với T. trong 6 tháng, mỗi tháng 1-2 lần. Nhưng người mẹ chỉ đồng ý bán trinh của con gái cho Nhân một lần.

Ngày 26/10/2018, Tuyết chỉ nhận 15 triệu đồng rồi ép con gái đi theo Nhân vào nhà nghỉ để anh ta dâm ô và quan hệ tình dục nhiều lần với nạn nhân. 

News.zing.vn