baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Ronaldo tặng áo cho nữ nhân viên bị anh sút trúng

Đêm 14/9, Cristiano Ronaldo tiếp tục có tên ở đội hình xuất phát của Man Utd, dù anh đá chính tại Premier League cuối tuần qua.

Khi tập sút, siêu sao sinh năm 1985 vô tình đưa bóng đi trúng một nữ nhân viên an ninh và khiến người này đổ gục xuống đất.

Ronaldo nhanh chóng nhận ra sự cố. Anh cùng vài nhân viên y tế của Man Utd tiến ra ngoài đường biên với vẻ mặt lo lắng.

Ronaldo chào và xin lỗi nữ nhân viên vì sự cố không mong muốn.

Theo Mirror, nhân viên an ninh ở sân Wankdorf không gặp vấn đề nghiêm trọng.Sau khi được chăm sóc, cô đã có thể tiếp tục trở lại làm việc.

Sau khi thấy tình hình của người phụ nữ đã ổn, Ronaldo mới trở lại sân để chuẩn bị cho trận đấu.

Sau trận đấu, nữ nhân viên ở sân Wankdorf đã nhận món quà là áo đấu của Ronaldo.

Khả năng chạy chỗ và dứt điểm của Ronaldo giúp MU có khởi đầu thuận lợi trước chủ nhà Young Boys. Bàn thắng ở phút 13 giúp CR7 cân bằng kỷ lục ghi bàn vào lưới 36 đội khác nhau ở Champions League của Lionel Messi.

Ronaldo rời sân ở phút 72 để nhường chỗ cho Lingard. Trước khi ra nghỉ, tiền đạo sinh năm 1985 có 2 lần dứt điểm và đều trúng đích. Đây cũng là những gì hàng công Man Utd làm được trong suốt 90 phút trên sân Wankdorf.

Ronaldo, Pogba, De Gea không thể hưởng niềm vui khi MU thua ngược Young Boys ở phút bù giờ 90+5. Kết quả thất bại 1-2 khiến "Quỷ đỏ" đứng cuối bảng F. Ở trận đấu sau đó, Atalanta và Villarreal đã chia điểm sau trận hòa 2-2.
Nguồn: zingnews.vn