baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Thor lần đầu gặp đã 'thích' Captain Marvel

Tối 14/3, hãng phim Marvel tung ra trailer mới của Avengers: Endgame (tựa Việt Avengers: Hồi kết) - tập cuối trong chuỗi phim Avengers đã duy trì 11 năm qua.

Trailer Avengers: Endgame


Trailer Avengers: Endgame

Mùa hè năm ngoái, tập 3 của Avengers là Avengers: Infimity War (Avengers: Cuộc chiến vô cực) khép lại trong cảnh điêu tàn của thế giới, sau khi ác nhân Thanos "nhấn nút" hủy diệt một nửa sinh linh trong vũ trụ, một vài siêu anh hùng cũng tan thành tro bụi như SpiderMan, Star Lord, Black Panther...


Captain America bật khóc trong Avengers: Endgame.

Đoạn trailer của Endgame nối tiếp mạch truyện này, mở đầu với vẻ mặt hoang mang của các thành viên Avengers còn sót lại. Iron Man (Robert Downey Jr.) đang trôi dạt vô định giữa không gian, gửi lời nhắn tới bạn gái với hy vọng "tạo nên điều bất ngờ". Captain America (Chris Evans) và Black Widow (Scarlett Johansson) tập hợp đội Avengers đi cứu thế giới.


Thor mang vẻ mặt hoang mang.

Một số siêu anh hùng được xác nhận xuất hiện trong phần phim này gồm Thor (Chris Hemsworth), Nebula (Karen Gillian), Rocket (Bradley Cooper lồng tiếng), Hawkeye (Jeremy Renner), cùng sự góp mặt lần đầu của Người Kiến (Paul Rudd) và đặc biệt là Captain Marvel (Brie Larson). Là người hùng mạnh nhất trong "vũ trụ" Marvel, cô được dự đoán sẽ là người gánh vác trọng trách tiêu diệt Thanos.

Chỉ lộ diện ở những giây cuối cùng của trailer, Captain Marvel vẫn giữ nguyên vẻ lạnh lùng, kiêu chảnh quen thuộc. Tuy nhiên so với bộ phim cùng tên đang chiếu ngoài rạp, cô mang tạo hình đẹp và sexy hơn. Lần đầu chạm mặt, Thần Sấm Thor đã bị thần thái của cô thu hút và nói đùa "Tôi thích cô gái này".


Captain Marvel xuất hiện trong trailer Avengers: Endgame.

Trái ngược với mở đầu, đoạn cuối trailer truyền tải hào khí và niềm tin. Trên fanpage của Marvel Việt Nam, đoạn phim nhận được 161.000 lượt xem, 1.000 lượt bình luận và 4.178 bình luận. Avengers: Endgame sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ 26/4.


Một số siêu anh hùng được xác nhận xuất hiện trong phim.

Phong Kiều

 theo Vnexpress