baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Tuyển futsal Việt Nam mặc áo đỏ đấu Brazil

Đại diện tuyển futsal Việt Nam họp kỹ thuật với ban tổ chức vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021. Ảnh: VFF
Ngày 12/9, ban tổ chức vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021 tổ chức họp kỹ thuật cùng đại diện các đội bảng D liên quan đến việc đăng ký trang phục, công tác y tế, truyền thông và những quy định mới được cập nhật. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cuộc họp được tiến hành theo hình thức trực tuyến.

Đại diện 4 đội bảng D là Việt Nam, Brazil, CH Czech và Panama được phổ biến nhiều quy định trước khi bước vào tranh tài từ ngày 13/9. Tuyển futsal Việt Nam tham dự giải đấu với 16 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn. Đội quân của HLV Phạm Minh Giang đăng ký hai bộ trang phục thi đấu là màu đỏ và màu trắng. Ở trận ra quân gặp Brazil đêm mai, tuyển Việt Nam sẽ mặc quần áo màu đỏ.

Liên quan đến công tác phòng chống Covid-19, trước khi đến nhà thi đấu, toàn bộ thành viên của các đội sẽ phải test RT- PCR và chỉ những người có kết quả âm tính mới được vào sân. Khi đến nhà thi đấu, các thành viên phải thực hiện việc đeo khẩu trang, sát khuẩn. Khi khởi động và bước vào thi đấu, các HLV, cầu thủ sẽ không phải đeo khẩu trang. Sau mỗi hiệp đấu, ban tổ chức sẽ khử khuẩn khu vực kỹ thuật các đội.

Theo ban tổ chức giải, số lượng vé bán ra tại mỗi trận đấu tương đương 50% sức chứa của nhà thi đấu. Tại bảng D, các đội bóng sẽ thi đấu ở nhà thi đấu đa năng Klaipeda Arena, Klaipeda (Lithuania) với sức chứa hơn 7.000 chỗ ngồi. Như vậy, sẽ có tối đa khoảng 3.500 khán giả được vào sân xem các trận. Tuy nhiên, khán giả vào sân phải có chứng nhận khỏi bệnh hoặc tiêm đủ hai mũi vaccine Covid-19 và có giấy xét nghiệm âm tính.

Hiện nay, toàn bộ các cầu thủ tuyển futsal Việt Nam đều khoẻ mạnh, thể lực sung mãn. Tối nay, thầy trò Phạm Minh Giang có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu với đối thủ đang xếp thứ hai thế giới Brazil. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 20h (giờ địa phương) tức 0h ngày 14/9 theo giờ Hà Nội.
Nguồn: ngoisao.net