baovecuongthinh.com

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Uống hỗn hợp nước gừng và cà rốt trong đúng một tuần vào buổi sáng, bạn sẽ nhận được lợi ích tuyệt vời


Trái cây và rau củ quả là nền tảng cho một chế độ ăn uống lành mạnh. Đem lại nhiều giá trị dinh dưỡng khác nhau, trái cây và rau quả là loại thực phẩm mà không có mặt hàng thực phẩm nào khác có thể thay thế.

Theo thời gian, số lượng những căn bệnh ngày càng gia tăng theo điều kiện lối sống. Chúng ta nhận ra rằng việc chuyển sang lối sống lành mạnh như từ bỏ đồ uống có ga, chuyển sang uống nước trái cây và rau quả cần thiết hơn cả.


Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một thức uống lành mạnh như thế, đó là hỗn hợp đồ uống làm từ nước gừng và cà rốt với hàm lượng calo dưới 200 (được làm từ 4 củ cà rốt và khoảng 7cm củ gừng). Uống liên tục trong một tuần hỗn hợp đồ uống này, bạn sẽ thấy cơ thể tràn đầy năng lượng, da sáng bóng, đón Tết đầy tự tin mà không cần tốn tiền đi spa nữa.

Làm hỗn hợp đồ uống từ gừng và cà rốt siêu đơn giản

Nguyên liệu

- 4-5 củ cà rốt tươi.

- Một củ gừng dài khoảng 7cm.

- 1 quả chanh.

- Muối biển.

Cách làm

- Cắt, gọt sạch cà rốt, rửa sạch và phơi khô.

- Gừng nạo bỏ vỏ và rửa sạch.

- Cho gừng và cà rốt vào máy xay sinh tố để thành hỗn hợp đồ uống hấp dẫn.

- Đổ nước ép vào ly, vắt thêm chanh vào, cho thêm chút muối biển hoặc bột quế, uống nước ép này vào buổi sáng.


Uống nước ép cà rốt và gừng vào mỗi buổi sáng, bạn nhận được những lợi ích siêu tuyệt vời

 Theo Boldsky, hỗn hợp đồ uống làm từ nước ép cà rốt và gừng cực dễ làm lại đem đến hiệu quả ngỡ ngàng, cực cần thiết cho chị em trước thềm năm mới. Uống nước ép cà rốt và gừng đều đặn từ nay đến Tết, bạn sẽ:

Tăng cường hệ thống miễn dịch

Sự kết hợp của cà rốt và gừng mang đến cho bạn các chất dinh dưỡng khác nhau. Vitamin A và C trong cà rốt rất tốt cho các tế bào máu, trong khi các đặc tính chống oxy hóa và chống viêm của gừng giúp tăng khả năng miễn dịch. Chúng cũng giúp giải độc cơ thể, đó là một cách khác để cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể. Các đặc tính chống vi khuẩn của cà rốt và gừng giúp tiêu diệt vi khuẩn và vi-rút có hại gây nhiễm trùng, do đó giữ cho cơ thể bạn luôn khỏe mạnh.

Phòng chống ung thư

Với đặc tính giàu chất chống oxy hóa và phytonutrients, sự kết hợp lành mạnh của cà rốt và gừng giúp ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào gốc làm tăng nguy cơ ung thư. Theo một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2012, nước gừng thúc đẩy sự chết tế bào ung thư buồng trứng và cũng làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư ruột kết …


Quản lý bệnh tiểu đường

Hỗn hợp nước cà rốt và gừng giàu chất chống oxy hóa nên nếu uống thường xuyên có tác dụng phòng chống bệnh tiểu đường. Gừng làm giảm lượng đường trong máu và cải thiện hiệu quả của insulin, từ đó giảm các biến chứng liên quan đến bệnh tiểu đường. Cà rốt là loại rau có hàm lượng đường huyết thấp, trong khi carotenoids giúp điều chỉnh lượng đường trong máu.

Cải thiện sức khỏe tim mạch

Các đặc tính chống oxy hóa và làm sạch trong cà rốt và gừng thúc đẩy sức khỏe tim mạch. Bên cạnh beta-carotene, alpha-carotene và lutein trong cà rốt làm giảm nguy cơ đau tim, trong khi hàm lượng kali trong chúng làm giảm huyết áp.


Điều trị đau nhức cơ bắp

Sự kết hợp của cà rốt và gừng rất giàu các đặc tính chống viêm có thể giúp giảm đau và đau nhức cơ bắp, vì nó làm dịu chứng viêm trong cơ bắp.

Cải thiện sức khỏe làn da, cho da căng bóng

Hỗn hợp đồ uống từ cà rốt và gừng là một hỗn hợp tuyệt vời cho làn da khỏe mạnh. Cà rốt chứa beta-carotene, giúp cải thiện sức khỏe của da. Gừng cũng có chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất giúp cải thiện kết cấu của da. Các chất chống oxy hóa từ hai loại củ quả này cũng sửa chữa làn da bị hư hại. Uống trong vòng một tuần thì đảm bảo làn da sẽ căng bóng tự nhiên trông thấy.


Cực tốt cho phụ nữ mang thai

Các nghiên cứu cho thấy nước ép gừng cà rốt có lợi cho phụ nữ mang thai vì sự hiện diện của vitamin A trong cà rốt giúp tăng cường đáng kể sự phát triển của tế bào, cũng giúp cho sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi trong bụng mẹ. Ngoài ra, tiêu thụ nước ép giúp ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng bên trong có thể ảnh hưởng đến thai nhi. Bên cạnh đó, bà bầu cũng cần canxi dồi dào mà loại nước này có thể cung cấp.

Nhận định về đồ uống làm từ hỗn hợp cà rốt và gừng, lương y Bùi Hồng Minh (Nguyên Chủ tịch Hội Đông y Ba Đình, Hà Nội) cho biết, gừng tươi có vị cay, tính ấm, thơm, gừng khô có vị cay, tính nóng, thơm hắc, có thể chữa cảm mạo, phong hàn, ngạt mũi, nhức đầu, đau đầu, nôn mửa, kích thích tiêu hóa, đầy bụng, trướng bụng, giải độc từ cua cá, chim thú nếu có độc, các loại thịt (trừ thịt lợn vì gừng kỵ thịt lợn) khi ăn vào cơ thể.

Trong khi đó, cà rốt rất giàu vitamin A, giúp tăng cường khoáng chất, cải thiện sức khỏe từ trong ra ngoài. Tuy nhiên, lương y khuyến cáo, phụ nữ mang thai cần thận trọng khi dùng đồ uống vì có chứa gừng vốn là vị thuốc cần có sự tư vấn của bác sĩ, không tùy tiện sử dụng.
Theo Tiểu Nguyên

Theo Helino