baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Vừa dùng điện thoại vừa sạc pin, cô gái trẻ tử vong thương tâm và bài học cho tất cả mọi người


Nong Ying, 17 tuổi đã vừa cắm sạc điện thoại vừa dùng trong lúc nằm trên giường. Dây điện đã cũ được quấn bằng băng dính sơ sài khiến nó bị hở, dòng điện đã truyền vào khung giường làm bằng nhôm dẫn đến cái chết thương tâm của cô gái trẻ.

Bà Boonpeng Tuponchai, 47 tuổi, mẹ của cô bé lúc quay trở về nhà thì thấy cô bé đang nằm trên giường ở trong phòng ngủ. Bà tưởng con gái mình đang ngủ nên đã tiến lại gần để đánh thức cô. Tuy nhiên, khi bà chạm vào người con gái của mình thì bị điện giật.

Nhận ra nguy hiểm, người mẹ nhanh chóng chạy đến nguồn điện chính trong nhà và cắt điện nhưng mọi sự đã quá muộn khi con gái của bà đã tử vong. Tay trái của cô bé đã bị bỏng nặng, điều này được cho là do cô bé cầm điện thoại.


Cô bé xấu số tử vong khi đang nằm trên giường

Trưởng đội điều tra Khanti Peansoongnem cho rằng nguồn điện quá cũ cộng với việc sửa chữa sơ sài nên dẫn đến hở điện và khiến cô bé tử vong. Theo suy đoán của phía cảnh sát, cô bé đã bị giật khi vô tình chạm phải khung giường bị nhiễm điện.

Ông Khanti nói:"Tôi nghĩ rằng nguồn điện cũ này đã bị hở và rò rỉ điện, có thể điện được truyền qua mặt đất hoặc chạm trực tiếp vào khung giường. Cô bé có lẽ đã vô tình chạm phải mép giường bị nhiễm điện. Điều này dẫn đến cái chết của em."



Tuy nhiên cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận chính thức, họ cần phải tiến hành điều tra hiện trường và khám nghiệm tử thi để thu thập thêm chứng cứ xác định nguyên nhân cái chết của cô bé. Cảnh sát không loại trừ bất cứ khả năng nào có thể xảy ra. Vẫn chưa rõ nguyên nhân cuối cùng nhưng đây chắc chắn là một bài học cảnh tỉnh cho những ai đang có thói quen vừa sử dụng điện thoại vừa cắm sạc điện.
Theo Nhật Thành

Helino