baovecuongthinh.com

TIN TỨC

7 điểm chung ngoại hình của phụ nữ có số giàu sang


Ảnh: Pinterest

1. Lông mày mỏng và cong

Lông mày mỏng và cong biểu thị cho một cô gái có tính cách hiền lành, ân cần, dễ gặp phước đức trong vận tài lộc.

2. Lòng bàn tay hồng hào, mềm mại

Lòng bàn tay mềm mại, đầy thịt, sờ vào có cảm giác ấm áp. Người có bàn tay này cũng có tính cách thu hút.

3. Vầng trán đầy đặn, rộng và tròn vừa phải

Người có vầng trán đầy đặn, rộng và tròn vừa phải, không có nốt ruồi hay sẹo là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có cuộc sống thịnh vượng, giàu có. Trán tượng trưng cho sự thành công hay thất bại trong sự nghiệp, biểu thị cho tương lai.

4. Mũi đẹp

Mũi tượng trưng cho khả năng kiếm tiền. Mũi phụ nữ có sống thẳng, đầy đặn, không quá cao cũng không quá thấp, cánh trái, cánh phải mũi hài hòa mang tướng giàu sang.

5. Cằm phù hợp gương mặt

Trong thuật xem tướng, chiếc cằm thường tượng trưng cho lương bổng cũng như vận may. Cằm của người phụ nữ tròn trịa, phù hợp với khuôn mặt và miệng như mặt tròn cằm tròn hoặc mặt vuông cằm rộng đều là những điềm lành. Bạn không chỉ được sống trong ngôi nhà sang trọng mà còn được chồng yêu thương, gia đình ổn định, những năm sau này bạn sẽ được nhiều người kính trọng. Nếu bạn có cằm chẻ, rất có thể bạn là lãnh đạo cấp cao và cấp dưới kiếm tiền cho bạn.

6. Tai đầy đặn

Tai cũng có thể dùng để xem mệnh phú quý của phụ nữ. Chiều cao vừa phải (ngang tầm mắt, hoặc cao hơn một chút), sáng, mềm mại và vừa vặn, dái tai nhiều thịt, tượng trưng cho sự hài hòa giữa vợ và chồng, là nguồn của cải chính.

Đôi tai thẳng, sát về phía sau đầu, điều đó có nghĩa là bạn thận trọng trong hành động của mình, có thể phát triển cuộc sống dựa trên sức lực của bản thân, biết sử dụng của cải một cách linh hoạt, ngày càng giàu có và có nhiều cơ hội hơn.

7. Môi đỏ, răng trắng

Theo tướng số, môi đỏ và răng trắng là hạt giống của sự giàu có. Răng cũng là một trong những dấu hiệu cho thấy người phụ nữ sẽ trở thành người vợ giàu có. Muốn có một gia đình hạnh phúc và vợ chồng nói chuyện ngọt ngào thì hàm răng phải đều và mịn, không bị khấp khểnh hay vàng vọt.

*Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tú Anh (Theo Fengshangyu)