baovecuongthinh.com

TIN TỨC

C. Ronaldo và bạn gái thi nhau khoe thân


C. Ronaldo cởi áo khoe body mê hoặc phái nữ sau trận thua tuyển Đức hôm 19/6. Ảnh: AFP.

Gương mặt lộ rõ vẻ buồn bực vì thua trận nhưng siêu sao Bồ Đào Nha vẫn khiến các fan không ngừng xuýt xoa khi cởi áo rời sân sau trận. C. Ronaldo có dịp khoe bộ ngực săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn, bụng 6 múi vốn là hình ảnh quá quen trên Instagram của anh.

Chỉ ít giờ trước đó, bạn gái Georgina Rodriguez của CR7 cũng gây chú ý khi chia sẻ ảnh làm mẫu trong bộ đồ bơi màu cam. Người đẹp một con tạo dáng kiêu kỳ khoe thân hình bốc lửa. Sau gần một ngày, ảnh của Georgina Rodriguez thu hút 1,7 triệu lượt "thích". Cặp sao được biết đến là những người chăm tập gym và vui vẻ tập cùng nhau kể từ thời kỳ cả thế giới gần như bị phong tỏa do Covid-19 năm ngoái.


Georgina Rodriguez cũng cởi áo khoe đường cong hôm 19/6. Ảnh: Instagram.

Đang cùng tuyển quốc gia dự Euro nên C. Ronaldo không thể dự sinh nhật 11 tuổi của cậu con trai đầu lòng Cristian Jr hôm 17/6. Trên trang cá nhân, siêu sao 36 tuổi đăng ảnh của con và chia sẻ: "Chúc mừng tình yêu của bố. Con là niềm tự hào của bố. 11 năm với nhiều nhiều vui và nụ cười. Cầu mong con luôn chiến đấu cho ước mơ của mình. Cả nhà yêu con rất nhiều".

Trong khi đó, bạn gái thay CR7 tổ chức sinh nhật cho nhóc Cristiano Jr. "Chúc mừng hoàng tử của mẹ. Thật vui khi nhìn thấy con lớn mỗi ngày và chứng kiến quá trình trưởng thành của con. Cảm ơn con vì luôn khiến cả nhà tự hào. Cảm ơn con vì là người anh cả tuyệt vời nhất, một cậu con trai, người bạn tâm giao. Mẹ rất vui khi thấy niềm vui và sự biết ơn đong đầy trong mắt con hôm nay. Cảm ơn con vì ngày nào cũng khiến mẹ cảm thấy mình là người mẹ tuyệt nhất thế gian. Bố mẹ và các em yêu con", Georgina Rodriguez viết chú thích loạt ảnh tổ chức sinh nhật cho con riêng của C. Ronaldo tại Madrid, Tây Ban Nha.


Con trai đầu lòng CR7 đón sinh nhật 11 tuổi bên mẹ Georgina Rodriguez và ba em tại Madrid. Ảnh: Instagram.

Không chỉ khiến fan mê hoặc bởi body đẹp như tạc, thủ quân tuyển Bồ Đào Nha còn có màn trình diễn ấn tượng khi ghi một bàn và kiến tạo một bàn trong trận gặp tuyển Đức hôm 19/6. Trước khi lập công, anh có pha bứt tốc hoàn hảo 97 m trong 14 giây, sau đó có pha chuyền bóng không cần nhìn khiến hậu vệ Antonio Rudiger của tuyển Đức "bẽ mặt". Tuy nhiên một mình C. Ronaldo xuất sắc không đủ cứu Bồ Đào Nha. Đội bóng đương kim vô địch Euro thất thủ 2-4 trước tuyển Đức và tụt xuống vị trí thứ ba bảng F.

Trước trận ra quân gặp Hungary, C. Ronaldo cũng gây xôn xao với hành động bỏ hai chai Coca ra khỏi tầm nhìn và chọn uống nước lọc khiến cổ phiếu của hãng đồ uống này bị tụt giá trầm trọng. Một số ngôi sao Euro sau đó cũng "học" CR7 khiến UEFA phải lên tiếng cảnh báo để không ảnh hưởng tới sự hợp tác với các nhà tài trợ.
Nguồn: ngoisao.net