baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Cuộc sống của Hoài Lâm khi rời showbiz

Sau khi ly hôn Bảo Ngọc hồi tháng 7/2020, Hoài Lâm sống kín tiếng. Để hai con cho vợ nuôi dưỡng, giọng ca 27 tuổi chuyển về quê sống cùng ba mẹ trong căn nhà một lầu rộng gần 200 m2 ở huyện Bình Tân, Vĩnh Long. Anh trưng bày một vài món đồ cá nhân như cây đàn guitar, nút vàng YouTube. Giọng ca Hoa nở không màu cho biết dành riêng một phòng lớn trong nhà, trang bị đầy đủ thiết bị làm nhạc, phục vụ đam mê ca hát.


Sau khi ly hôn Bảo Ngọc, Hoài Lâm sống kín tiếng. Để hai con cho vợ nuôi dưỡng, giọng ca 27 tuổi chuyển về quê sống cùng ba mẹ từ tháng 2/2020 trong căn nhà một lầu rộng gần 200 m2 ở huyện Bình Tân, Vĩnh Long. Anh trưng bày một vài món đồ cá nhân như cây đàn guitar, nút vàng YouTube. Giọng ca Hoa nở không màu cho biết dành riêng một phòng lớn trong nhà, trang bị đầy đủ thiết bị làm nhạc, phục vụ đam mê ca hát.

Tháng 8/2020, anh Phan Tính (trái) - từng là quản lý của Hoài Lâm - cho biết ca sĩ về Vĩnh Long để chữa bệnh, nhưng không nói rõ anh mắc bệnh gì. Những dự định công việc trở nên dở dang, vì phụ thuộc vào sức khỏe của Hoài Lâm. Ca sĩ sống lặng lẽ, từ chối mọi lời biểu diễn cũng như phỏng vấn.
Tháng 7/2020, anh Phan Tính (trái) - từng là quản lý của Hoài Lâm - cho biết ca sĩ về Vĩnh Long để chữa bệnh, nhưng không nói rõ anh mắc bệnh gì. Những dự định công việc trở nên dở dang, vì phụ thuộc vào sức khỏe của Hoài Lâm. Ca sĩ sống lặng lẽ, từ chối mọi lời biểu diễn cũng như phỏng vấn.

Tháng 10/2020, việc Hoài Lâm (trái) cùng những người bạn của mình thành lập một nhóm nhạc có tên Deep Trôi và lấy nghệ danh mới là Young Luuli gây tranh cãi. Phần đông ý kiến cho rằng nam ca sĩ thiếu tôn trọng NSƯT Hoài Linh (người đặt cho anh nghệ danh Hoài Lâm) lẫn nhiều khán giả yêu mến anh. Khi ấy, Hoài Lâm cho biết anh chỉ dùng tên Young LuuLi cho các hoạt động trong nhóm với vai trò giọng ca chính kiêm rapper. Còn khi hát solo, anh vẫn giữ nghệ danh Hoài Lâm. Gia nhập nhóm nhạc mới nhưng ca sĩ vẫn không mặn mà trở lại showbiz.
Tháng 10/2020, việc Hoài Lâm (trái) cùng những người bạn của mình thành lập một nhóm nhạc có tên Deep Trôi và lấy nghệ danh mới là Young Luuli gây tranh cãi. Phần đông ý kiến cho rằng nam ca sĩ thiếu tôn trọng NSƯT Hoài Linh - người đặt cho anh nghệ danh Hoài Lâm, lẫn nhiều khán giả yêu mến anh. Khi ấy, Hoài Lâm cho biết anh chỉ dùng tên Young LuuLi cho các hoạt động trong nhóm với vai trò giọng ca chính kiêm rapper. Còn khi hát solo, anh vẫn giữ nghệ danh Hoài Lâm. Gia nhập nhóm nhạc mới nhưng ca sĩ vẫn không mặn mà trở lại showbiz.

Đầu năm 2021, Hoài Lâm ra mắt hai sản phẩm Đời có mấy khi, Anh cứ ngỡ. Nhiều khán giả gửi tin nhắn, kêu gọi Hoài Lâm trở lại showbiz nhưng anh cho biết hài lòng với hiện tại, chưa có ý định lên thành phố. Anh làm nhiều nghề khác nhau để mưu sinh, trải nghiệm cuộc sống của một người dân quê bình thường, bao gồm cả lái xe, phụ bán cà phê cho quán của người thân.
Đầu năm 2021, Hoài Lâm ra mắt hai sản phẩm Đời có mấy khi, Anh cứ ngỡ. Nhiều khán giả gửi tin nhắn, kêu gọi Hoài Lâm trở lại showbiz nhưng anh cho biết hài lòng với cuộc sống khi ấy, chưa có ý định lên thành phố. Anh làm nhiều nghề khác nhau để mưu sinh, trải nghiệm cuộc sống của một người dân quê bình thường, bao gồm cả lái xe, phụ bán cà phê cho quán của người thân.

Tháng 5/2021, khi chuyện tình cảm của vợ cũ và ca sĩ Đạt G gây ồn ào trên mạng xã hội, Hoài Lâm giữ thái độ bình thản, không đề cập tới bất cứ chuyện gì ngoài âm nhạc. Nói về mối quan hệ với Hoài Lâm, Bảo Ngọc khẳng định hai người chia tay trong văn minh nên vẫn có thể hỏi thăm nhau bình thường. Cô nói Hoài Lâm vẫn nhắn tin mừng cô tìm được hạnh phúc mới. Trong chương trình Chuyện ngại nói, Bảo Ngọc tiết lộ từ khi ly hôn, Hoài Lâm điều trị bệnh ở quê nên vẫn chưa gặp các con. Cô và hai con ở với mẹ và anh trai nên được gia đình phụ giúp trong việc chăm sóc các bé.
Tháng 5/2021, khi chuyện tình cảm của vợ cũ và ca sĩ Đạt G gây ồn ào trên mạng xã hội, Hoài Lâm giữ thái độ bình thản, không đề cập tới bất cứ chuyện gì ngoài âm nhạc. Nói về mối quan hệ với Hoài Lâm, Bảo Ngọc khẳng định hai người chia tay trong văn minh nên vẫn có thể hỏi thăm nhau bình thường. Cô nói Hoài Lâm vẫn nhắn tin mừng cô tìm được hạnh phúc mới. Trong chương trình Chuyện ngại nói, Bảo Ngọc tiết lộ từ khi ly hôn, Hoài Lâm điều trị bệnh ở quê nên vẫn chưa gặp các con. Cô và hai con ở với mẹ và anh trai nên được gia đình phụ giúp trong việc chăm sóc các bé.

Tháng 7/2021, hình ảnh Hoài Lâm biểu diễn ở Vĩnh Long được nhiều khán giả chia sẻ trên mạng xã hội. Nam ca sĩ mặc đơn giản, thân hình được nhận xét phát tướng. Đại diện của Hoài Lâm khi ấy cho biết nam ca sĩ đang được gia đình chăm sóc nên tăng cân. Sức khỏe, tinh thần anh ổn định. Anh luôn được bố mẹ ở bên hỗ trợ, động viên tinh thần.
Tháng 7/2021, hình ảnh Hoài Lâm (thứ ba từ trái sang) biểu diễn ở Vĩnh Long được nhiều khán giả chia sẻ trên mạng xã hội. Nam ca sĩ mặc đơn giản, thân hình được nhận xét 'phát tướng'. Đại diện của Hoài Lâm khi ấy cho biết nam ca sĩ đang được gia đình chăm sóc nên tăng cân. Sức khỏe, tinh thần anh ổn định. Anh luôn được bố mẹ ở bên hỗ trợ, động viên tinh thần.

Tháng 11/2021, anh thay ảnh đại diện là hình ăn tối lãng mạn cùng một cô gái. Trên trang cá nhân, anh cập nhật tình trạng đã kết hôn với tài khoản Facebook có tên Kimngan Nguyen. Khi ấy, cô gái này vừa đón sinh nhật tuổi 18, là nữ chính MV Người mới của Hoài Lâm. Anh nhận nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp. Ca sĩ dùng biểu tượng trái tim thay lời cảm ơn và nhắc tên cô gái này với lời nhắn: Em vào xem người ta chúc mừng mình kìa.
Tháng 11/2021, anh thay ảnh đại diện là hình ăn tối lãng mạn cùng một cô gái. Trên trang cá nhân, anh cập nhật tình trạng 'đã kết hôn' với tài khoản Facebook có tên 'Kimngan Nguyen'. Khi ấy, cô gái này vừa đón sinh nhật tuổi 18, là nữ chính MV Người mới của Hoài Lâm. Anh nhận nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp. Ca sĩ dùng biểu tượng trái tim thay lời cảm ơn và nhắc tên cô gái này với lời nhắn: 'Em vào xem người ta chúc mừng mình kìa'.

Khi con trai bị đồn đã kết hôn, bà Thái Thanh Loan - mẹ Hoài Lâm - nói ca sĩ chưa có bạn gái và cho biết nữ chính MV Người mới chỉ là bạn anh. Lâm làm MV rồi quen cô bé đó chứ chưa kết hôn. Chừng nào Lâm kết hôn, tổ chức đám cưới thì sẽ rần rần lên vì Lâm là người của showbiz mà. Tôi chưa gặp cô bé này và Lâm cũng chưa từng dắt về nhà, bà nói. Bà Loan cho rằng thanh niên bây giờ ra đường quen biết bao nhiêu cô gái, mình đâu có cản được. Bà khẳng định bao giờ con trai dẫn bạn gái về nhà, chính tay bà lo cưới thì mới là con dâu.Trước đó, hồi đầu năm 2021, hình ảnh giọng ca Hoa nở không màu xuất hiện bên cô gái lạ mặt tại Đà Lạt được một người bạn chia sẻ cũng gây chú ý. Họ đội mũ đôi, khoác vai nhau đi dạo và ngồi ăn trên đường phố. Xuất hiện trên livestream của cô gái này, khi mẹ gọi điện tới, giọng ca 25 tuổi thậm chí giới thiệu cô là bạn gái. Tuy nhiên, đại diện nam ca sĩ phủ nhận anh có tình mới.
Khi con trai bị đồn đã kết hôn, bà Thái Thanh Loan - mẹ Hoài Lâm - nói ca sĩ chưa có bạn gái và cho biết nữ chính MV Người mới chỉ là bạn anh. 'Lâm làm MV rồi quen cô bé đó chứ chưa kết hôn. Chừng nào Lâm kết hôn, tổ chức đám cưới thì sẽ rần rần lên vì Lâm là người của showbiz mà. Tôi chưa gặp cô bé này và Lâm cũng chưa từng dắt về nhà', bà nói. Bà Loan cho rằng 'thanh niên bây giờ ra đường quen biết bao nhiêu cô gái, mình đâu có cản được'. Bà khẳng định bao giờ con trai dẫn bạn gái về nhà, chính tay bà lo cưới thì mới là con dâu.
Trước đó, hồi đầu năm 2021, hình ảnh giọng ca Hoa nở không màu xuất hiện bên cô gái lạ mặt tại Đà Lạt được một người bạn chia sẻ cũng gây chú ý. Họ đội mũ đôi, khoác vai nhau đi dạo và ngồi ăn trên đường phố. Xuất hiện trên livestream của cô gái này, khi mẹ gọi điện tới, giọng ca 25 tuổi thậm chí giới thiệu cô là 'bạn gái'. Tuy nhiên, đại diện nam ca sĩ phủ nhận anh có tình mới.

Gần đây, Hoài Lâm khiến fan lo lắng khi để lộ cách nói chuyện không rõ ràng, gương mặt hốc hác, thậm chí liên tục ngủ gật lúc livestream trò chuyện cùng khán giả. Tuy nhiên, anh giữ im lặng trước mọi đồn đoán về sức khỏe.

Thiên Anh theo ngoisao.net