baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Tết

Đàm Vĩnh Hưng mặc áo dài họa tiết pop-art vẽ chính anh và đi giày ton-sur-ton đầy màu sắc, tối 30/1. Tết năm nào anh cũng chuẩn bị trang phục ấn tượng để mừng năm mới.


Nhà riêng của 'ông hoàng nhạc Việt' trang trí hai cây đào rất đẹp ở phòng khách. Năm nay anh chỉ ăn Tết hai ngày vì bận chạy show ở hải ngoại.


Mâm ngũ quả nhà Mr Đàm bày đủ loại trái cây tươi ngon, chín mọng.


Góc vườn trong biệt thự các loại hoa đang thi nhau đua nở. Đây là nơi anh thường ra ngồi thư giãn khi mỏi mệt.

[Caption] Thời gian vẽ thiết kế chỉnh sửa các kiểu cũng hết 2 tuần để có mẫu thiết kế hoàn chỉnh, may lên phải canh chỉnh cắt rập và cho ra mẫu thật cũng phải mất 1 tuần lễ nữa Khi cho ra sản phẩm in ấn đều phải text đi text lại rất nhiều lần để cho ra mẫu thật và màu sắc đúng với mẫu thiết kế mình ưa thích Cảm ơn anh Hưng rất nhiều vì: Luôn làm khó các NTK khi làm việc chung với anh, nhưng những ý tưởng khó mới làm cho các NTK như Ivan Trần thật sự cảm thấy hồi hộp và yêu thích các sản phẩm khi cho ra một cách hoàn thiện nhất! Nhà thiết kế Ivan Trần
Nhà thiết kế Ivan Trần - người thực hiện bộ áo dài độc đáo cho Mr Đàm chia sẻ, anh đã mất tới 3 tuần để hoàn thành trang phục này. Khi nhận áo dài, nam ca sĩ rất hài lòng.



Dưới ánh đèn đêm khu vườn của Mr Đàm thêm lung linh, nhìn như chốn bồng lai tiên cảnh.


Dưới ánh đèn đêm khu vườn của Mr Đàm thêm lung linh, nhìn như chốn bồng lai tiên cảnh.

Hương Giang
Ảnh, video: Maison de Bil