baovecuongthinh.com

TIN TỨC

HLV Guardiola đeo đồng hồ hiếm 'chỉ 50 người có'

Mẫu đồng hồ đắt đỏ và chỉ sản xuất 50 chiếc trên thế giới là sản phẩm hợp tác của Richard Mille với tay vợt huyền thoại Rafael Nadal. Mẫu Calibre RM27-01 giữ kỷ lục là đồng hồ cơ nhẹ nhất thế giới với trọng lượng 18,83 gram gồm cả dây nhờ sử dụng vật liệu Titanium và hợp kim Aluminum - Lithium.


HLV Guardiola đeo mẫu đồng hồ xa hoa, dạng hiếm trong trận đấu giữa Man City và Real hôm 10/4. Ảnh: Marca

Đồng hồ có thiết kế mở hiển thị bánh răng và kim bên trong. Những đường gạch và chấm vàng xung quanh mặt đồng hồ tương ứng phút và giờ còn đầu kim màu đỏ chỉ thời gian. Chiếc đồng hồ sử dụng bốn dây cáp căng bằng thép bện, gắn chặt với phần đế để bảo vệ chuyển động của kim trong khi vẫn giữ được thiết kế gọn nhẹ. Hãng Richard Mille gọi quá trình thiết kế những sợi cáp này là "một hoạt động vô cùng tinh xảo".

Nhãn hàng đồng hồ cũng gọi việc phát minh ra chiếc đồng hồ là "một thành tựu của kỹ thuật và công nghệ", là "một trong những công trình kiến trúc sáng tạo nhất những năm gần đây".

Trong buổi lễ giới thiệu mẫu đồng hồ Calibre RM27-01 vài tháng trước tay vợt cựu số một thế giới Rafael Nadal cho hay: "Tôi không quen đeo đồng hồ và tôi không bao giờ nghĩ về nó nhưng khi Richard gợi ý về việc tạo ra một chiếc đồng hồ bền nhẹ và thoải mái tôi đã rất hứng thú".


Chiếc Calibre RM27-01 trị giá 1,1 triệu bảng. Ảnh: AS

Trong trận đấu với Real Madrid tại tứ kết lượt đi Champions League, Man City của HLV Guardiola trải qua cuộc rượt đuổi tỷ số căng thẳng và kết thúc với tỷ số hòa 3-3. Ở trận lượt về ngày 18/4, đại diện nước Anh được đá trên sân nhà Etihad.

Ngoài tài cầm quân, HLV Guardiola còn được biết đến với gu thời trang thanh lịch và cuốn hút ngoài đường biên. Chiến lược gia sinh năm 1971 từng chia sẻ ông thường xuyên được vợ góp ý về cách ăn mặc. Bà xã Cristina của ông điều hành thương hiệu thời trang riêng của gia đình.

Vy Anh (Theo Mail, AS)