baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Kate diện suit đỏ rực khi chủ trì sự kiện tại BAFTA

Chủ trì sự kiện Shaping Us do Trung tâm Mầm non Hoàng gia tổ chức ở Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh (BAFTA) hôm 30/1, Vương phi xứ Wales nổi bật với trang phục đỏ tươi. Kate Middleton kết hợp áo Blazer bất đối xứng có giá 2.290 USD của Alexander McQueen, quần ống loe của Crepe Pants giá 890 USD, ví clutch da lộn của Miu Miu và giày cao gót Gianvito Rossi. Thân vương William cũng có mặt ủng hộ vợ trong sự kiện. Anh diện vest xanh navy kết hợp cà vạt đỏ tươi đồng điệu với trang phục của vợ.


Thân vương và Vương phi xứ Wales tại sự kiện tối 30/1 ở London. Ảnh: AFP

Shaping Us là một trong những chiến dịch được Kate phát động, nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục trong 5 năm đầu đời của trẻ. "Về cơ bản, chiến dịch này nhằm làm nổi bật tầm quan trọng thiết yếu của thời thơ ấu và cách nó định hình con người khi trưởng thành. Đây là lý do tại sao chúng ta không chỉ cần hiểu tầm quan trọng đặc biệt của những năm đầu đời mà phải biết cách nuôi dạy các thế hệ sau trở thành người hạnh phúc và khỏe mạnh", Kate nói tại sự kiện.

Kate nói giáo dục trẻ em trong những năm đầu đời giúp đặt nền móng và xây dựng cho cuộc sống tương lai của trẻ. "Như các bạn đã biết, bằng cách xây dựng một thế giới hỗ trợ, nuôi dưỡng trẻ em và những người chăm sóc chúng, chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt to lớn cho các thế hệ mai sau. Bởi vì về cơ bản, những đứa trẻ khỏe mạnh, hạnh phúc sẽ hình thành nên một tương lai khỏe mạnh, hạnh phúc", Kate nói thêm.

Kate cũng cảm ơn những đồng sự đã hỗ trợ cô trong chiến dịch nâng cao nhận thức về giáo dục đầu đời cho trẻ em những năm qua. "Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến rất nhiều người vì những nỗ lực không ngừng của các bạn trong lĩnh vực này. Cảm ơn các bạn vì những năm cống hiến và quyết tâm không ngừng để ủng hộ và cải thiện cuộc sống những thành viên trẻ nhất trong xã hội của chúng ta", Kate nói.


Kate tại sự kiện 'Shaping Us' tối 30/1 ở London. Ảnh: AFP

Cuối tuần qua, Kate chia sẻ một bức thư ngỏ và video thông báo về chiến dịch Shaping Us của Trung tâm Giáo dục Mầm non Hoàng gia do cô sáng lập năm 2021. Cũng giống chiến dịch Heads Together tập trung vào việc tạo ra "sự cởi mở để nói về sức khỏe tâm thần" của Quỹ Hoàng gia, Kate mong muốn chiến dịch này mang lại sự thay đổi nhận thức của xã hội về tầm quan trọng của giáo dục trẻ trong 5 năm đầu đời.

Trong những ngày tới, Kate và Cung điện sẽ tổ chức một loạt sự kiện và sáng kiến, nhằm mục đích nâng cao nhận thức về chiến dịch này. Chiến dịch sẽ bắt đầu bằng việc phát hành một bộ phim ngắn nhằm nhấn mạnh cách trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ phát triển những trải nghiệm đầu tiên trong đời.

Sơn Nam (Theo People)