baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Người tình tỷ phú sửa biệt thự để mẹ con Trương Bá Chi về ở

Báo chí Hong Kong đưa tin, biệt thự đứng tên Trương Bá Chi tọa lạc gần sân bay đang được gấp rút sửa chữa, tân trang để mẹ con cô về ở. Một nguồn tin cho hay, ông Tôn Đông Hải - người tình bí mật, đồng thời là cha đứa con thứ ba của Trương Bá Chi đã bỏ ra 70 triệu HKD để tậu biệt thự này cho mẹ con cô. Mặc dù quản lý của Bá Chi ra sức phủ nhận thông tin ông Tôn là bố cậu con trai thứ ba của Bá Chi, tin đồn không vì thế mà bị dập tắt.


Diễn viên Trương Bá Chi.

Theo phóng viên tờ EastWeek ghi lại, hiện tại, nhiều đồ đạc cũ trong biệt thự lần lượt được mang đi, từng phòng đang được sửa chữa, dọn dẹp và sơn lại. Bên ngoài biệt thự, nhiều nhân công đang tân trang, sửa chữa cổng, rào... Một nguồn tin cho hay, sau khi nhà hoàn thành, Bá Chi sẽ đưa cả ba con về đây sống. Tuy nhiên việc ông Tôn có về ở cùng mẹ con họ không còn là một dấu hỏi.


Đồ đạc đang được mua mới và chuyển đến biệt thự mà Bá Chi đứng tên.

Mặc dù sinh con được một thời gian ngắn, Trương Bá Chi đã gấp rút quay trở lại với công việc của showbiz. Gần đây, cô hợp tác với đạo diễn Châu Tinh Trì trong tác phẩm mới của anh là Vua Hài Kịch 2. Đây là lần thứ hai họ hợp tác, sau phần 1 của phim 20 năm trước.

Ảnh: News

Nguyễn Hương