baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Vụ xe 7 chỗ "nát bét" sau va chạm với xe container: Hai cháu bé tử vong

Thông tin nói trên được ông Nguyễn Đình Hưng - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Hoàn xác nhận với PV vào tối 6/8.

Theo ông Hưng, hai cháu bé trong xe ô tô 7 chỗ đã tử vong do chấn thương quá nặng.

Chiều tối 6/8, hai cháu bé (1 cháu 7 tháng tuổi, 1 cháu 6 tuổi) đã được người thân đưa về địa phương để lo thủ tục mai táng.


Hiện trường vụ tai nạn giữa xe container với xe 7 chỗ.

Ông Hưng cho biêt thêm, 1 trong 3 người bị tai nạn nói trên có 2 mẹ con là chị Nguyễn Thị Nhung và cháu Hồ Minh Diệu (7 tuổi) ở địa bàn xã Nghĩa Hoàn; còn trường hợp cháu bé 7 tháng tuổi trú ở địa bàn xã Tân Phú, huyện Tân Kỳ.
“Tôi có nghe nói hôm qua gia đình chị Nhung cùng con trai là Hồ Minh Diệu đi cùng anh A. (người thuê xe 7 chỗ tự lái) và cháu bé 7 tháng tuổi xuống TP Vinh để đi tiêm phòng (tiêm phòng cho cháu bé 7 tháng tuổi). Tuy nhiên trên đường về thì gặp tai nạn. Hiện chị Nhung bị thương rất nặng đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An. Riêng cháu Diệu con chị Nhung và cháu bé 7 tháng tuổi đã tử vong”, ông Hưng cho biết thêm.

Như Dân trí đã đưa tin, chiều muộn ngày 5/8, chiếc xe container di chuyển theo hướng huyện Đô Lương đi huyện Nghi Lộc trên đường N5. Khoảng 18h, khi đang đi đến địa bàn xã Đại Sơn (huyện Đô Lương) chiếc xe container đã đối đầu với xe ô tô 7 chỗ mang BKS 37A-564.33.

Sau cú đối đầu, chiếc xe 7 chỗ nát bét đầu và 1 bên hông xe. Túi khí ở tay lái xe không bung ra mà chỉ bung túi khí ở bên hông xe, khiến 1 người lớn và 2 cháu bé trên xe trọng thương.

Sau hơn một ngày điều trị, do bị thương quá nặng hai cháu nhỏ đã không qua khỏi.


Tối 6/8, rất đông người dân xã Nghĩa Hoàn đến gia đình chị Nhung để chia buồn và lo thủ tục mai táng cho cháu Diệu.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được công an huyện Đô Lương làm rõ.

Nguyễn Duy 

Dantri.com.vn