baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Xuân Trường trở lại tập luyện ngay sau đám hỏi

Xuân Trường trên sân tập của HAGL chiều 10/4.

Chiều 10/4, CLB HAGL có buổi tập tại sân Hàm Rồng để chuẩn bị cho trận tiếp đón Nam Định ở vòng 9 V-League 2021. Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có mặt để tham gia tập cùng các đồng đội dù anh mới làm đám hỏi với bạn gái Nhuệ Giang sáng 9/4. Tiền vệ 26 tuổi không gặp vấn đề gì về thể lực, dù liên tục phải di chuyển trong vòng ít ngày.

Trước đó, Xuân Trường bị treo giò ở vòng 8 do đã nhận đủ ba thẻ vàng nhưng anh vẫn cùng HAGL tới Đà Nẵng tập luyện và ra sân cổ vũ các đồng đội. Phải tới đêm 8/4, anh mới về Hà Nội để sáng hôm sau lo việc đại sự.

Đám hỏi của Xuân Trường được tổ chức kín đáo tại nhà gái ở Cầu Giấy, Hà Nội. Tiền vệ người Tuyên Quang thuê vệ sĩ đứng gác theo nhiều lớp xung quanh nhà gái để bảo mật hình ảnh. Anh dự định tổ chức đám cưới sau khi tuyển Việt Nam kết thúc vòng loại thứ hai World Cup 2022 tại UAE vào tháng 6 tới.

Ngoài sự trở lại của Xuân Trường, HLV Kiatisuk đón nhận tin vui khác khi tiền vệ Tuấn Anh đã bình phục chấn thương để tham gia tập luyện cùng toàn đội. Trước đó, tiền vệ người Thái Bình ra Hà Nội để điều trị phục hồi tại Trung tâm IRC, dưới sự hướng dẫn của bác sĩ tuyển Việt Nam Choi Ju-young. Anh là cầu thủ duy nhất của HAGL tham dự đám hỏi của Xuân Trường.


Xuân Trường tranh chấp quyết liệt cùng Tuấn Anh trên sân tập.

HAGL sẽ có đội hình mạnh nhất ở trận đấu với Nam Định vào lúc 17h chiều mai 12/4. Đội quân của HLV Kiatisuk đang thể hiện phong độ rất tốt khi bất bại trong 7 trận vừa qua tại V-League 2021 với 6 chiến thắng và một trận hoà. Trong 5 trận đấu gần nhất, họ không để thủng lưới bàn nào. HAGL hiện đứng đầu bảng xếp hạng với 19 điểm, hơn đội xếp thứ hai Than Quảng Ninh một điểm.

Minh Khang 

Ngoisao.net