baovecuongthinh.com

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hai món giúp Melania Trump duy trì vóc dáng thon thả

Dù đã trở thành Đệ nhất phu nhân nước Mỹ, Melania Trump vẫn duy trì thói quen ăn uống từ thuở là người mẫu để giữ dáng hình thon thả. Đối với bà, bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, và luôn tuân theo phương châm ăn những thứ đơn giản nhưng tốt cho sức khỏe, ngược với sở thích thức ăn nhanh và thường xuyên bỏ bữa sáng của Tổng thống Mỹ.


Tổng thống Trump và đệ nhất phu nhân Melania.

Melania luôn bắt đầu ngày mới bằng một ly sinh tố. Đây là cách tốt để bổ sung vitamin cùng các dưỡng chất khác giúp đẹp da. Bà ăn ít nhất 7 phần trái cây đủ loại mỗi ngày, chế biến theo nhiều kiểu khác nhau như salad, đồ uống... để thay đổi. Chúng chỉ thực sự phát huy hết tác dụng khi bạn tự pha chế từ trái cây tươi, có vị ngọt tự nhiên thay vì dùng đường hay si rô như ở nhà hàng. Vì thế lúc rảnh rỗi, Melania thường tự tay chuẩn bị điểm tâm cho mình.

Với những ngày bận rộn, không có thời gian để chuẩn bị hay uống một ly nước hoa quả xay thì bà thay bằng yến mạch cung cấp chất xơ lẫn protein cần thiết cho một buổi sáng đầy năng lượng, lại không bị đói. Bên cạnh đó, thực đơn sinh tố xen kẽ với bột yến mạch sẽ giúp đỡ nhàm chán. Còn nếu bạn không có thời gian để chuẩn bị một ly sinh tố thì có thể bù lại bằng các loại vitamin dạng nước hoặc viên nén, quan trọng nhất là vitamin A, C và E có tác dụng chống oxy hóa, đồng thời giúp giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh.

Ngoài ra, phu nhân Tổng thống không theo bất kỳ chế độ ăn kiêng nào vì cho rằng chúng vô nghĩa. Điều quan trọng là phải tập thể dục, cung cấp đủ nước cho cơ thể để thúc đẩy quá trình hydrat hóa nhằm dưỡng ẩm da. Mỗi ngày nên uống ít nhất 2-3 lít nước còn môn thể thao yêu thích của Melania là pilates giúp giảm cân, tăng sự linh hoạt, kiểm soát sức chịu đựng và làm săn chắc cơ bắp, cộng với "combo" ăn nhiều chất xơ chính là bí quyết giúp bà nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh.


Melania chia sẻ bữa sáng trên Twitter cá nhân

Điểm chung ăn uống duy nhất giữa Melania và chồng là không ép bản thân phải kiêng cữ đồ ăn mình yêu thích dù đó là thứ có thể khiến bạn tăng cân. Bà vẫn uống nước ngọt loại giảm cân, thường xuyên thưởng thức kem hay chocolate mà không lo ngại gì cả. Bởi bà cho rằng với chế đồ ăn lành mạnh thì thỉnh thoảng vẫn có thể tự thưởng cho bản thân những món khoái khẩu.

Vi Yến  theo ngoisao.net